Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

kỹ thuật sử dụng màu sắc trong in ấn với máy in phun

Mặc dù công nghệ in đã được cải thiện trong những năm qua, thiết kế logo hà nội nhưng làm thế nào để cung cấp cho khách hàng một sản phẩm có chất lượng cào và chi phí thấp nhất thì đó là một câu hỏi vẫn còn đang chờ vào những nhà cung cấp. Nhà cung cấp có thể cho mọi người thấy được về mặt hinhd dáng, kích thước, tốc độ... nhưng họ không thể thấy công ty thiết kế profile được nhà cung cấp đã sử dụng công nghệ in ấn với máy móc thiết bị như thế nào. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một loại máy in với chất lượng cao và hiện đại đó là máy in phun.

Với sự ra đời của nhiếp ảnh kỹ thuật số. Hôm nay, thiết kế catalogue in màu chất lượng hình ảnh cũng là trong tầm tay của người tiêu dùng trung bình. Để đáp ứng sự mong đợi tăng cao của người tiêu dùng, các kỹ sư và các nhà thiết kế đã và đang tạo ra chiếc máy in phun với tốc độ, độ bền và chất lượng hình ảnh của máy in hiện nay đang gia tăng ngay cả khi giá giảm. .
Theo truyền thuyết, máy in phun được sinh ra vào năm 1977 khi một nhà khoa học nghiên cứu vô tình đã tổ chức một sắt hàn nóng để một ống tiêm chứa đầy mực. Khi mực đạt đến một nhiệt độ nhất định, một giọt nhỏ bắn ra khỏi đầu của ống tiêm. Điều này đã cho các nhà nghiên cứu một ý tưởng (thay vì sử dụng các phương pháp in ấn truyền thống, tại sao không phun nhỏ, bit chính xác, thiết kế brochure nhằm mục đích của mực lên giấy?
Ý tưởng này của phun mực lên giấy bây giờ được gọi là "không ảnh hưởng" nguyên tắc và tất cả các máy in phun ngày nay dựa vào nó. Hầu hết các máy in phun sử dụng phương pháp in nhiệt dựa. Những máy in chứa hàng trăm vòi phun nhỏ Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với khe hở đó là tốt hơn so với một sợi tóc con người duy nhất. Đằng sau mỗi vòi phun là một hồ chứa nhỏ của mực chất lỏng và phía sau hồ chứa nằm một yếu tố sưởi ấm lên của mực trong hồ chứa. Việc làm nóng lực lượng mực nhỏ giọt qua các vòi phun và lên giấy chờ.
Một số máy in phun cũng dựa trên một biến thể của phương pháp nhiệt được gọi là hệ thống Piezo-điện. Thay vì là một yếu tố làm nóng, công ty thiết kế poster hà nội mỗi vòi phun được kết nối với một cái gọi là tinh thể Piezo, một cấu trúc nhỏ xíu mà phản ứng với điện tích. Khi một dòng điện đi qua các tinh thể Piezo, các tinh thể gập, mà lần lượt buộc một giọt mực ra khỏi đầu phun.
Bởi vì đầu phun khác nhau có thể có màu sắc khác nhau của mực in, công nghệ in phun đã dễ dàng thích nghi bản thân để màu sắc in ấn. Các máy in màu đầu tiên phổ biến rộng rãi chứa hộp mực cho màu lục lam (blue), đỏ tươi (màu đỏ) và màu vàng mà từ đó hàng ngàn màu có thể được trộn lẫn. Lưu ý việc thiếu một hộp mực đen (máy in phun pha trộn các màu lục lam, thiết kế bao bì hà nội đỏ tươi và màu vàng để mang lại một màu nâu tối quá mắt thấy nó như là màu đen. Máy in ảnh chất lượng hôm nay thêm hai màu sắc hơn, màu đỏ tươi sáng và ánh sáng Cyan. Những bổ sung mở rộng đáng kể bảng màu của máy in, làm cho nó có thể để tạo ra tinh vi hơn, hình ảnh thực tế hơn. Màu sắc được trộn lẫn hoặc trong các hồ chứa đằng sau các vòi phun hoặc trên trang chính nó. Đó được coi là cải tiến đáng kể.
Công nghệ in phun có hai lợi thế đáng kể cho người tiêu dùng trung bình. Trước hết, nó có thể sản xuất rất hình ảnh chất lượng cao. Thứ hai, giá mua ban đầu là thấp. Về phía xuống, lần in (trong khi không ngừng nâng cao (vẫn còn chậm so với máy in laser. Tuy nhiên, thiết kế poster chuyên nghiệpmáy in phun tạo ra hình ảnh chất lượng chụp ảnh nhanh hơn và chi phí ít hơn nhiều so hình ảnh truyền thống nhiều, và công nghệ phun là phương pháp lựa chọn cho hầu hết không chuyên nhiếp ảnh kỹ thuật số.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét