Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cách lên nội dung cho brochure thêm hấp dẫn

Một brochure hoàn hảo không chỉ hấp dẫn về mặt hình thức, màu săc, công ty thiết kế logo hà nội kiểu dáng thiết kế mà còn được đánh giá cao về nội dung được thể hiện trong đó. Sẽ là những tấm brochure nhạt nhẽo nếu như nội dung mờ nhạt và không thảo mãn xây dựng thương hiệu như cầu người đọc như vậy bạn đã làm giảm đi chất lượng sản phẩm của bạn. Vậy làm thể nào để nội dung của một brochure hấp dẫn.

Thông tin chính xác và hữu ích
Một brochure chứa đựng nhiều thông tin xác thực và bổ ích sẽ khiến người đọc cất giữ lại và chia sẻ thông tin với người khác, dịch vụ thiết kế bao bìmột sự tin tưởng vào những thông tin bạn cung cấp giống như bạn xây dựng niềm tin về sản phẩm đối với khách hàng và dễ dàng chia sẻ với người thân của họ. Ví dụ nếu brochure của bạn giới thiệu về các loại sơn thì việc cung cấp những thông tin như cách phối màu, hướng dẫn cách pha, phối màu sơn, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hay một số mẹo của các chuyên gia ...sẽ thực sự thu hút sự tập chung của khách hàng.
Miêu tả sản phẩm và công dụng
Một sản phẩm mới nếu không có sự giới thiệu cụ thể thì khách hàng khó có thể chấp nhận ngay sản phẩm của bạn vì thế bạn nên giới thiệu chi tiết về sản phẩm như thành phần, công dụng, hay như đó là máy móc thì bạn cần ghi rõ hướng dẫn sử dụng như thế nào, dịch vụ thiết kế catalogue cách bảo quản hay một số mẹo sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả cao nhất. Khách hàng sẽ đánh giá cực kì cao nếu như bạn cung cấp những thông tin này. Ngoài ra, Để miêu tả sản phẩm, công ty thiết kế brochure hà nội hãy liệt kê các đặc trưng về sản phẩm và giải thích lợi ích của mỗi loaijdder khách hầng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.
Biết người đọc muốn gì
Đánh đúng tâm lý khách hàng coi như brochure của bạn thành công 50%. Một brochure thành công là phải được viết theo quan điểm của người đọc. Người đọc mong muốn sẽ nhận được những thông tin gì về sản phẩm cũng như những kỳ vọng về sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn đó giải đáp các thắc mắc đó và làm hài lòng đại đa số người đọc. Điều này có nghĩa là hãy phân tích công ty thiết kế poster chuyên nghiệp cho người đọc muốn biết gì. Cách đơn giản để thực hiện là ấn định trình tự cho các câu hỏi của người đọc. Nôi dung brochure của bạn phải giải đáp được các câu hỏi đó theo một trình tự logic. Cách hiệu quả để tổ chức lại các điểm chính là viết ra những cây hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi, sau đó lên nội dung và cách trình bày sao cho khoa học và hợp lý nhất.
Ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin
Tùy thuộc và kích thước brochure mà bạn có thể lên nội dung và cách sắp xếp sao cho hợp lý. Thông thường nội dung thường chỉ chiếm 3/5 diện tích của brochure do vậy bạn cần cân nhắc nên cho nội dung nào vì khí đó có quá nhiều nội dung cần được nêu ra nhưng lại bị giới hạn, Thiết kế biển bảng quảng cáo do vậy bạn phải chọn lọc ngôn ngữ để diễn tả nội dung sao cho ngắn gọn, xúc tích nhất đủ để người đọc có thể hiểu được thông tin mà bạn cung cấp. Hạn chế dùng quá nhiều thuật ngữ chuyên môn, người đọc không phải là những chuyên gia, do vậy không thể hiểu hết thuật ngữ ấy nói gì. Càng đơn giản càng hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét