Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Bí quyết đặt tên thương hiệu sản phẩm

Với một doanh nghiệp chất lượng của sản phẩm là cỗi lõi của sự thành công, thiết kế logo chuyên nghiệp nhưng bên cạnh đó có sự đóng góp đáng kể đó chính là việc tạo nên thương hiệu cho sản phẩm đó. Việc đặt tên thương hiệu cho sản phẩm đó là điều hết sức quan trọng. Nếu thương hiệu đó được đặt một cách thành công thì sẽ mang lại hiệu ứng tốt còn ngược lại thì sản phẩm của bạn sẽ bị ảnh hưỡng rất lớn thậm chí dễ bị đi vào quên lãng. Vậy thì làm thế nào để tạo được một thương hiệu tốt sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số bí quyết để quý vị có thể tham khảo.

Một vài bí quyết tạo nên sự thành công cho việc đặt tên thương hiệu:
Tạo nên một cái tên đơn giản và ngắn gọn: Bạn cần đặt cho sản phẩm đó một cái tên dễ nhớ. Làm sao khi sản phẩm đó xuất hiện trên thị trường khách hàng nhớ đến nó ngay từ lần đầu tiên bởi cái tên bạn đặt cho nó vừa dễ nhớ, công ty thiết kế profile dễ đọc và dễ viết. Nếu bạn đặt cho nó một cái tên quá dài và phức tạp thì đồng nghĩa với việc bạn tạo cho khách hàng có cảm giác không muốn nhớ và nhắc đến sản phẩm đó. Sự đơn giản ở đây chính là việc sử dụng những cái trong cái tên đó. Bạn nên sử dụng chữ cái lặp đi lặp lại, công ty thiết kế catalogue làm sao cho một cái tên càng ít chữ cái thì càng tốt. Ngoài ra với việc đặt tên ngắn gọn và đơn giản dễ dàng cho khách hàng có thể quảng cáo sản phẩm của bạn đến nhiều người hơn. Vì vậy nên bạn cần phải hết sức chú ý đặt tên thương hiệu thật đơn giản và ngắn gọn.
Tính chất sản phẩm: Không phải suy nghĩ gì sâu xa bạn nghĩ ngay đến tính chất, công dụng của sản phẩm bạn đã tạo ra. Dựa vào đó bạn tạo nên một cái tên nói nên được tính chất bên trong sản phẩm. Vú dụ như: thương hiệu của sữa đậu nành là silk ( silk là mềm như lụa). Như vậy khi khách hàng muốn sử dụng một sản phẩm mang lại những lợi ích, công ty thiết kế brochure sự tiện lợi, công dụng, chất lượng... như thế nào thì họ nghĩ ngay đến sản phẩm của bạn và dễ dàng đi đến quyết định.
Gây sự chú ý: Với cái tên đó phải làm cho khách hàng ngạc nhiên, bất ngờ, thấy hay, thậm chí họ có thể cười phá lên vì cái tên nghe rât độc và lạ. Điều này hết sức quan trọng. Với một sản phẩm vừa mới ra lò thì người tiêu dùng chưa Bộ nhận diện thương hiệu biết phản phẩm của bạn như thế nào. Nhưng khi nghe đến cái tên của bạn gây shock thì hiệu ứng đầu tiên chính là gây sự tò mò của khách hàng. Họ muốn khám phá và công ty thiết kế poster hà nội tìm mọi cách đế đến với nó. Thì đây chính là thành công bước đầu mà doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được.
Trên đây là một số bí quyết mà chung tôi đã thu thập được qua nhiều năm kinh nghiệp làm việc và công ty thiết kế bao bì hà nội được đại đa số khách hàng chấp nhận là rất tốt và có nhiều sản phẩm đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trên khu vựa và toàn thế giới như: coca – cola, Huyn dai..... Chúng tôi rất thiết kế poster chuyên nghiệp mong nhận được nhiễu sự đánh giá hơn nữa và với sự lựa chọn của bạn là thành công và hạnh phúc lớn nhất của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét