Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Ánh sáng của đời tôi - Lam Trường

nhac chuong dien thoai  là câu chuyện tình yêu của chỉ một người. Chàng trai nhận ra mình đã yêu và yêu thật nhiều nhưng giờ đây người yêu đã đi xa.
Trong tình yêu có muôn vàn sắc màu, có khi chỉ là một câu giận dỗi tình yêu đã tan biến.
Tình yêu như ánh sáng soi đường cuộc đời mỗi người. Bao dung và yêu thương chính là chìa khóa để hạnh phúc. Hãy biết nắm chắc hạnh phúc mình đang nắm trong tay bởi tình yêu vốn mong manh, có thể sau này bạn sẽ phải hối hận vì những phút vô tâm.
Cùng lắng nghe Khuôn mặt đáng thương và tải bài hát về làm nhac chuong hot   cho điện thoại của mình nhé:

Em đã cất bước quay mặt đi vội vàng
Chuyện hôm qua khiến cho lòng ta ngỡ ngàng
Giữa căn phòng im tiếng người
Ngoài kia gió gào mưa vẫn rơi
Mong em sẽ thứ tha lời nói vô tình
Giờ đây giữa trái tim còn in bóng hình
Có em kề bên nói cười
Người là ánh sáng của đời tôi

Thường xuyên truy cập nhac chuong tin nhan   để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét