Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cái chết của từ khóa ngắn

Rõ ràng là bối cảnh và tìm kiếm đàm thoại dịch vụ seo top 1 chỉ trở nên quan trọng hơn khi tìm kiếm bằng giọng nói tiếp tục phát triển. Vâng, chúng ta cần phải kết hợp một cách nghiêm túc chiến lược tìm kiếm bằng giọng nói vào trang web của chúng ta bởi vì tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói là tương lai của SEO.
Chúng ta cũng cần phải hiểu rằng mọi người nhập một truy vấn và mọi người đặt một câu hỏi vào tìm kiếm giọng nói là hai điều hoàn toàn khác. Chúng ta cần phải kết hợp cả hai loại này vào. Khi nói đến các chiến lược tối ưu, bạn nên:
1. Tập trung vào các từ khóa dài
Tôi không nghĩ rằng các từ khóa ngắn sẽ biến mất hoàn toàn, chúng trở nên ít liên quan khi chúng ta xem xét các cụm từ tự nhiên thiết kế web bán hàng online  được sử dụng trong các tìm kiếm bằng giọng nói. Chúng ta cần phải tập trung sự chú ý hơn bao giờ hết về đàm thoại, các từ khóa dài.

2. Cung cấp ngữ cảnh với Schema Markup
Làm quen với schema markup nếu bạn chưa có. HTML add-on này giúp công cụ tìm kiếm hiểu được bối cảnh nội dung của bạn, có nghĩa là bạn xếp hạng tốt hơn trong tìm kiếm bình thường và bạn sẽ có liên quan nhận seo từ khóa nhiều hơn trong các truy vấn cụ thể được thực hiện thông qua tìm kiếm bằng giọng nói.
3. Tối ưu hóa Microdata của trang web
Hãy chắc chắn rằng những thứ như Sitemaps XML có thể được bởi khách truy cập và công cụ tìm kiếm yêu thích. Đây là loại thông tin người sử dụng điện thoại di động và tìm kiếm bằng giọng nói thường xuyên sử dụng.
4. Thêm các trang FAQs
Khi tìm kiếm giọng nói là một câu hỏi, thiết kế website bất động sản  họ thường bắt đầu bằng “Who,” “What,” “Where,” “When,” “Why,” và “How,” và họ đang tìm kiếm câu trả lời để thực hiện một nhu cầu trước mắt. Để trả lời các truy vấn này, hãy tạo một trang FAQs và bắt đầu mỗi câu hỏi với các trạng từ. Sau đó, trả lời để kêu gọi tìm kiếm bằng giọng nói.
5. Làm nghiên cứu từ khóa về truy vấn đàm thoại

Công cụ nghiên cứu từ khóa như Rank Tracker sẽ cho phép bạn tự động hoàn thành các truy vấn sử dụng một từ khóa và cong ty seo gia re  một ký tự đại diện. Dựa vào các câu hỏi trên FAQs được mô tả ở trên và tìm kiếm các từ khóa dài để tìm ra những câu hỏi bạn sẽ được trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét