Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về máy giặt lồng nghiêng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trung tâm bảo hành electrolux tại hà nội máy giặt với mẫu mã hình thức và nhiều tính năng khác nhau. Hai kiểu máy giặt phổ biến và quen thuộc với người dùng hiện nay đó chính là kiểu máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Tuy nhiên hiện nay có một kiểu máy giặt mới đó chính là máy giặt lồng nghiêng. Vậy  máy giặt lồng nghiêng là gì? Có những điểm khác biệt hay nhưng ưu điểm nào so với những kiểu máy giặt kia thì trung tâm bảo hành máy giặt panasonic tại hà nội bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc trên. Hãy cùng với trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội tìm hiểu những thông tin này nhé!
Máy giặt lồng nghiêng là gì?
Máy giặt lồng nghiêng là thực chất là dạng máy giặt cửa trên nhưng nó được thiết kế đặc biệt hơn với dạng lồng giặt nằm nghiêng có độ nghiêng 1 góc khoảng 10 độ so với chiều thẳng đứng. Máy giặt lồng nghiêng được ra đời sau và có nhiều lợi ích cũng như những tính năng nổi bật hơn. Dưới đây là những tính năng nổi bật nhất.

Máy giặt lồng nghiêng giặt sạch hơn
Với thiết kế đặc biệt, máy giặt lồng nghiêng có thêm tính năng tương tác luồng nước 3 chiều. Với tính năng này thì đồ quần áo sẽ chuyển động xoay vòng theo chiều đứng cùng với luồng nước tác động mạnh mẽ sửa chữa bình nóng lạnh tại hà nội ở xung quanh sẽ giúp làm sạch và đánh bay vết bẩn trên quần áo hoàn toàn. Với tính năng lồng nghiêng còn giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 60% so với các kiểu thùng đứng thông thường.
Tiết kiệm nước tới mức tối đa
Với chiếc máy giặt lồng nghiêng sẽ giúp bạn tiết kiệm nước lên đến 10% lượng nước tiêu thụ so với những loại máy giặt lồng đứng. Đặc thù của máy giặt moog nghiêng là lồng giặt nghiêng, nên chỉ cần sử dụng trung tâm bảo hành điều hòa mitsubishi tại hà nội một lượng nước vừa đủ là có thể tạo nên chuyển động mà không cần phải dùng  ngập hoàn toàn như các máy giặt lồng đứng. Bên cạnh đó với máy giặt lồng nghiêng, nếu bạn sử dụng chế độ xả phun trung tâm bảo hành lò vi sóng panasonic tại hà nội sẽ tiết kiệm được 22% lượng nước sau khi giặt. Trong khi đó, các loại máy lồng đứng nếu giảm nước sẽ làm giảm hiệu quả giặt sạch quần áo của máy.
Dễ dàng hơn khi lấy quần áo.

Khi sử dụng máy giặt lồng nghiêng với thiết kế thân máy đặc biệt bạn không cần phải khom lưng cúi người quá sâu để lấy trung tâm bảo hành tủ lạnh lg tại hà nội được quần áo. Với thiết kế lồng nghiêng bạn chỉ cần đơn giản nghiêng người ở một mức độ nhất định thì bạn có thể lấy được quần áo ra bên ngoài một cách nhanh chogs và tiện lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét