Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Một khía cạnh quan trọng của SEO liên quan đến việc phát triển các mối quan hệ

Bối cảnh kỹ thuật số với các công cụ seo trang web mạnh mẽ để duy trì trang web của bạn và tìm kiếm những nỗ lực trong việc lập kế hoạch SEO. Và để giúp bạn làm được điều này, dưới đây là 3 trong số những công cụ SEO mới nhất sẽ tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.
1. Screaming Analyser file Frog SEO Log
Screaming Frog đã được rất nhiều người yêu thích trong cộng đồng SEO. Nó được chào mời như là một trong những công cụ SEO authority và hiệu quả nhất trên thị trường. Tính đến thời điểm gần đây, nhóm nghiên cứu tại Screaming Frog đã phát hành một công cụ mới để đi sâu hơn vào thiet ke website  kết quả tìm kiếm của bạn: Nó được gọi là Screaming Frog SEO Log File Analyser.

2. GMass
Một khía cạnh quan trọng của SEO liên quan đến việc phát triển các mối quan hệ với các blogger khác, những người có ảnh hưởng và phương tiện truyền thông để trang web của bạn có thể đạt được backlinks authority và có liên quan.
GMass được thiết kế để giúp bạn gửi ra các tùy chọn cao, các email cá nhân nhưng trên thực tế, chúng đang phát triển ồ ạt. Email nhiều như 10.000 người tại một thời điểm duy nhất. E-mail được tạo riêng công ty seo chuyên nghiệp cho một cá nhân có nhiều khả năng sẽ nhận được sự chú ý so với các bản copy.
Plugin này giúp cá nhân hoá e-mail dựa trên thông tin được kéo từ Google Sheets mà bạn đã tạo. Các trường cá nhân hóa chứa bất kỳ các cột trong bảng tính của bạn bao gồm tên, công ty, thành phố và các thông tin cá nhân khác. Danh sách email có thể được lấy từ tài khoản gmail thông tính năng tìm kiếm. GMass cũng cung cấp dữ liệu mở và theo dõi dữ liệu click, báo cáo email được tích hợp trực tiếp với gmail, lập lịch email tùy chọn và thậm chí có thể gửi email như một câu trả lời thiet ke web cong ty   cho cuộc đàm thoại cuối cùng được tổ chức với một cá nhân.
3. Impactana
Nội dung là xương sống của tất cả các nỗ lực SEO. Nếu không có nội dung, bạn sẽ không nhận được lưu lượng truy cập, có được backlinks và khi đó bạn sẽ bị giới hạn trong bảng xếp hạng. Impactana là công cụ mới nhất để lái vị trí thứ hạng của bạn thông qua marketing content.
Với SEO, Impactana là marketing content, marketing video và giúp xác định nội dung dựa trên số lượng backlinks đáng kể, giá seo web số lượt view và comment, các tín hiệu xã hội. Khi xây dựng backlinks, thông tin này là rất hữu ích bởi vì bạn có thể xác định các chủ đề, các liên kết trong bài viết và các nguồn kết nối đến thông tin. Sau đó, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để có được các trích dẫn authority của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét