Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cám ơn người đã rời xa tôi - Phạm Hồng Phước

nhac chuong han quoc  cám ơn người đã rời xa tôi của Phạm Hồng Phước thể hiện nỗi đau của những người chia tay nhau. Trước mặt thì ta vẫn nói rằng mình không thể bên nhau được nưa nhưng sâu trong tim là nỗi đau chôn giấu.
Vì hai chúng ta đã mang đến cho nhau quá nhiều nỗi đau nên đừng nên quay lại với nhau. Lời nói ra với đối phương chỉ để thấy mình đã quên đi. Nhưng đến khi còn một mình thì lại gặm nhấm đau khổ. Từ đó về sau mình chả nói với nhau câu gì, chả còn gặp nhau làm chi nữa. Là trách giận người đã bỏ đi để lại cho ta thổn thức, cảm ơn người đã đến và rời xa tôi.
Cùng nghe Cám ơn người đã rời xa tôi và tải bài hát về làm nhac chuong dien thoai   nhé.  

Từ đó về sau, đôi mình chẳng nói với nhau câu gì
Từ đó về sau, đôi chúng ta đã thôi gặp nhau để làm chi nữa
Người đã đến cạnh em & quan tâm
Sưởi ấm con tim gầy làm chi
Rồi người đi & rời bỏ mất, thổn thức trong em
Lời cảm ơn sau cùng!!!
Từ công ty, về nhà, em thấy tim mình đau lắm
Từ nhà ga đến sân bay, anh vẫn không thể ngừng suy nghĩ
Dù ở nơi đâu, hoặc làm chi anh thấy tim mình vẫn đau lắm
Trời ngoài kía còn mưa như thế,
Rơi hắt hiu buồn
Thường xuyên truy cập nhac chuong hot   để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét