Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Công cụ đã làm cho cuộc sống của SEO trở nên dễ dàng hơn

SEO đang có rất nhiều thành phần thay đổi và seo website  điều đó có nghĩa là chúng ta lãng phí rất nhiều thời gian và công sức nếu chúng ta làm việc không theo nguyên tắc. Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ phương pháp của mình để đơn giản hóa quá trình SEO của bạn bằng cách tập trung vào các kết quả.
Khi tôi nhìn vào các báo cáo, tôi nhận ra rằng gần như tôi đã chết đuối trong những thống kê, những chuẩn, KPIs, thứ hạng, chuyển đổi, biểu đồ, audit. Bạn nhận được hình ảnh. Tất cả các dữ liệu và công cụ đã làm thiết kế website  cho cuộc sống của tôi trở nên dễ dàng hơn nhưng bao nhiêu là đủ?

Với một thế giới tìm kiếm đông đúc với các tùy chọn và các nguồn tài nguyên, tôi tin rằng đây là thời gian để có thể trở lại những điều cơ bản và đơn giản hóa quá trình này. Vậy làm thế nào chúng ta có thể sử dụng tất cả các dữ liệu và các công cụ tốt nhất để tạo ra một cách tiếp cận hợp lý hơn và để đơn giản SEO?
Đơn giản không có nghĩa là dễ dàng
Bây giờ, đơn giản không có nghĩa là dễ dàng. Nếu nó dễ dàng, tất cả mọi người sẽ làm nó. Đơn giản là sự tập trung, dịch vụ seo website thống nhất và các kết quả. Tôi biết rằng tôi đã dành thời gian hàng giờ để làm việc trên các công việc đó, có một tác động rất hạn chế về mục tiêu tổng quát của chiến dịch. Vì vậy, thay vì tập trung vào số lượng bàn giao chúng ta có thể thực hiện được, chúng ta cần phải tập trung vào việc bàn giao kết quả.
Bằng cách đơn giản hóa chiến lược SEO của bạn, bạn sẽ loại bỏ một số công việc không thực sự quan trọng và bắt đầu tập trung vào các nhiệm vụ và các hành động để giúp trang web của bạn đạt được mục tiêu tổng thể của nó. Tôi muốn chia sẻ một cái gì đó mà tôi gọi là “Simplified Search Productivity Cycle”.
Mọi chuyện bắt đầu với mục tiêu
Bạn không thể đến được nơi mà bạn muốn đi nếu bạn không có một kế hoạch. Mục tiêu giúp chúng ta xác định điểm đến mong muốn của chúng ta. Một khi chúng ta xác định những gì chúng ta muốn, thiết kế website chuyên nghiệp chúng ta có thể làm việc để tạo ra một chiến lược sẽ giúp chúng ta đạt được điều đó.
Khi quyết định theo mục tiêu tìm kiếm của bạn, đây là một vài câu hỏi mà bạn nên hỏi:
- Mục đích trang web của tôi là gì? Bán một widget? Kết nối với nội dung? Mục đích của trang web là liên quan trực tiếp đến những loại mục tiêu mà bạn sẽ thiết lập.
- Tôi muốn đạt được những gì? Đây là công ty seo nơi bạn phác thảo những mục tiêu cuối cùng của bạn trông như thế nào. Nó dựa trên doanh thu? Lưu lượng truy cập? Người dùng? Xác định những gì bạn muốn sẽ giúp bạn biết được liệu bạn có đang thành công hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét