Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Phân biệt tên miền thương hiệu và tên miền từ khóa

Nếu như bạn đang ở Việt Nam, thì dịch vụ seo uy tín việc lựa chọn những tên miền có đuôi .Vn, .Com.Vn, hay .edu.vn… sẽ lợi thế hơn những tên miền quốc tế, trên thực thế thì chưa có 1 bằng chứng nào chứng minh được lợi thế này, nhưng về mặt logic và phân tích chúng ta có thể dễ dàng thấy được điều đó
Tại Việt Nam, tên miền quốc gia “.vn” được quy định là tài nguyên thông tin quốc gia, được đảm bảo cao nhất về mặt pháp lý và kỹ thuật cho chủ thể đăng ký tên miền để không một ai khác có thể thay đổi, dịch vụ thiết kế website giá rẻ   chiếm đoạt khi tên miền của chủ thể đăng ký đang được duy trì sử dụng hợp pháp.

Tên miền quốc tế thường rẻ hơn các tên miền quốc gia và có thể đăng ký tại bất cứ nhà cung cấp nào trên thế giới, còn tên miền địa phương chỉ có các đại lý tại quốc gia đó cung cấp.
Phân biệt tên miền thương hiệu và tên miền từ khóa
Trong Seo thì người dùng ưu tiên lựa chọn các tên miền chứa từ khóa cần seo, bởi vì google ưu tiên và sẽ đánh giá dịch vụ làm seo xếp hạng những tên miền chứa từ khóa tốt hơn những tên miền khác. Để lựa chọn những tên miền chứa từ khóa như ngày này cũng không hề đơn giản bởi hầu hết các tên miền từ khóa đã được sử dụng hết.
Tên miền thương hiệu chứa 1 ý nghĩa hay một đặc trưng nào đó của đơn vị bạn, nếu bạn sử dụng nó thì việc phát triển thành 1 thương hiệu sẽ cực kỳ tốt, bởi khách hàng sẽ nhớ đến thương hiệu đó của bạn, và 1 sự uy tín sẽ được nâng lên cao hơn rất nhiều.
Ngày nay với các kĩ thuật seo khác nhau, sự khác biệt giữa đánh giá vị trí xếp hạng giữa tên miền từ khóa và tên miền thương hiệu làm trang web  không có gì khác biệt quá nhiều, hãy tập trung xây dựng 1 chiến lược phát triển nội dung hiệu quả, bạn có thể đánh bật bất cứ 1 đối thủ nào.
Thêm từ khóa phụ
Việc chọn tên miền trùng từ khóa một lĩnh vực nào đó là rất khó. Để khắc phục điều này, bạn có thể chọn cách ghép từ khóa phụ vào từ khóa chính để tạo tên miền
Ghép thêm địa danh

Một cách khá hay để đặt tên miền đẹp là dịch vụ seo tổng thể ghép thêm địa danh vào từ khóa vì máy tìm kiếm Google cũng có chú trọng về vấn đề địa lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét