Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tư vấn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận tại Australia

S&B Law là một công ty luật sở hữu trí tuệ, thủ tục đăng ký bản quyền nhãn hiệu công ty với nhiều luật sư có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn về quá trình đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu chứng nhận cho các tổ chức và doanh nghiệp tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ (Cục SHTT).
Phạm vi công việc của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn về mọi vấn đề liên quan đến việc nộp đơn đăng ký nhãn hiệu chứng nhận;
- Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu phục vụ cho việc nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu chứng nhận.
- Chuẩn bị Đơn, ký đơn (với tư cách là đại diện được uỷ quyền của Khách hàng) và đi nộp Đơn tại Cục SHTT;
- Thông báo về việc nộp đơn với Khách hàng ngay sau khi nộp đơn;
- Nhận tất cả các Thông báo từ Cục SHTT liên quan đến đơn và thông báo đến Khách hàng;
- Xử lý tất cả các thiếu sót liên quan thủ tục đăng ký sở hữu trí tuệ đến Đơn (nếu có yêu cầu từ Cục SHTT);

- Tư vấn các giải pháp để vượt qua từ chối của Cục SHTT (nếu Đơn bị từ chối bảo hộ);
- Theo dõi tiến trình của Đơn và thường xuyên cập nhật tình trạng cho Khách hàng cho đến khi có kết luận cuối cùng của Cục SHTT về việc bảo hộ nhãn hiệu;
- Tư vấn các quy chuẩn/tiêu chuẩn về chất lượng cho danh mục sản phẩm đăng ký của KHÁCH HÀNG (không bao gồm việc kiểm tra, đo lường, xác định các tiêu chuẩn, quy chuẩn này)
Chi phí thực hiện công việc:
- Theo quy định, Đơn nhãn hiệu chứng nhận phải đăng ký kèm theo danh mục sản phẩm/dịch vụ được phân thủ tục đăng ký mã số mã vạch nhóm theo Bảng phân loại Nice phiên bản 10.
- Phí đăng ký nhãn hiệu sẽ được tính dựa trên số nhóm và số sản phẩm trong mỗi nhóm được chỉ định trong Đơn.
- Vì vậy, để biết thêm chi phí, Quý khách hàng nên cung cấp cho S&B Law danh mục hàng hóa, dịch vụ mà mong muốn đăng ký, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về mức phí luật sư và phí nhà nước.
S&B Law hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Australia. Một trong những khó khăn rất lớn cho các doanh nghiệp và đăng ký bản quyền phần mềm giá rẻ cá nhân Việt Nam khi đăng ký nhãn hiệu ra nước ngoài nói chung và tại Australia nói riêng đó là vấn đề ngôn ngữ và không am hiểu pháp luật nước sở tại.
Bên cạnh đó, theo quy định về sở hữu trí tuệ của Australia, doanh nghiệp Việt Nam khi nộp đơn tại cơ quan sở hữu trí tuệ Australia thì cần thông qua đại diện sở hữu trí tuệ tại nước sở tại.
Để giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp Việt Nam khi bảo hộ thương hiệu tại thị trường Australia, các luật sư của S&B Law đã hết sức nỗ lực, tiến hành các cuộc gặp và tiếp xúc, nhằm tìm hiểu công ty đăng ký bảo hộ thương hiệu uy tín các quy định và thủ tục bảo hộ nhãn hiệu tại đây, sau đó hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Nằm trong khuôn khổ đó, cuối tháng 8 năm 2013, ông Phạm Duy Khương, giám đốc Sở hữu trí tuệ S&B Law đã có cuộc tiếp xúc và làm việc với các hãng luật hàng đầu về sở hữu trí tuệ của Australia trong đó có hãng Phillips Ormonde Fitzpatrick.
Trong các cuộc tiếp xúc với công ty đăng ký bản quyền logo uy tín các luật sư của Phillips Ormonde Fitzpatrick, ông Phạm Duy Khương mong muốn được hãng tư vấn và hỗ trợ các thủ tục pháp lý về đăng ký bảo hộ các tài sản sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp Việt Nam như sáng chế, kiểu dáng, nhãn hiệu và chỉ dẫn địa lý.
Các luật sư của Astralia rất vui mừng được hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, hiện tại, số lượng đơn đăng ký nhãn hiệu có nguồn gốc Việt Nam tại quốc gia này còn rất ít, các luật sư hy vọng, trong thời gian tới, với sự mở rộng thị trường xuất khẩu, sẽ có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm và nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Australia.
Thông qua các hoạt động hợp tác này, S&B Law cam kết mang tới những dịch vụ pháp lý có tính chất quốc tế cho doanh nghiệp Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét