Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nấm lim xanh 1 kg bao nhiêu tiền?

nấm lim xanh có tác dụng gì   1 kg bao nhiêu tiền? Thưa các bạn, hiện tại Nấm lim xanh được bán với giá là 2.500.000 VNĐ/kg. Các bạn có thể mua theo bịch đóng gói với giá 1.250.000 VNĐ/ 500 gr. Để đảm bảo mua được sản phẩm Nấm chính hiệu, quý khách hàng nên thận trọng tìm hiểu kỹ thông tin để tránh tiền mất tật mang.

Hiện tại trên thị trường xuất hiện nhiều nơi bán Nấm với nhiều mức giá khác nhau khiến cho nhiều người không biết chính xác nấm lim xanh bao nhiêu tiền? Theo tư liệu của phóng viên, tại nhà ông Nguyễn Đình B. (48 tuổi) và ông Nguyễn Đình T. (34 tuổi), cùng trú ở  thôn 5, xã Tiên Hiệp còn dự trữ cả tạ gia cua nam lim xanh  bán lại cho người bệnh. Theo phản ánh của một số người ở xã Tiên Hiệp thì hai cơ sở này đã dùng tiền mua lại “nấm” của người dân địa phương với giá rất bèo (50 ngàn đồng/1kg) rồi cung cấp lại cho một công ty tại địa phương với giá 700 ngàn đồng/1kg. Từ đây, “công ty nông sản” lại phối hợp với một số cá nhân ở Hà Nội, cong dung nam lim xanh  bán lại với giá từ 3,5 đến 5 triệu đồng/1kg. Xin nhắc lại, dù mua Nấm ở bất cứ đâu các bạn cũng nên tự trang bị cho mình một số kiến thức nhận biết.
Chúng tôi hoan nghênh các bạn đến tận công ty, nam lim xanh co tac dung gi để xem hàng. Nhân viên tư vấn sẽ trả lời tất cả các giải đáp của các bạn.
Vậy câu hỏi “Nấm lim xanh 1 kg bao nhiêu tiền?” đã được giải đáp rồi. Các bạn cứ căn cứ vào đây để mua được đúng giá sản phẩm. Hiện tại  giá có thể có chút biến động nhưng không quá nhiều so với tác dụng nấm lim xanh mặt bằng chung. Chúc các bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét