Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Lời khuyên dành cho những người coi SEO như là một sự nghiệp

Bạn muốn làm việc trong thế giới SEO? Bài viết này seo giá rẻ sẽ cho bạn biết cần phải làm những gì để thành công trong sự nghiệp SEO. Trong bài viết này, tôi nghĩ rằng tôi muốn giải quyết những câu hỏi trên vì lợi ích của những người đi xin việc SEO, hướng dẫn họ trong việc thăm dò của một thế giới đầy hấp dẫn và thú vị về SEO.
Mục đích của tôi không phải là để cho bạn biết bảng công việc để theo dõi, mục đích của tôi là để cho bạn biết những điều mà một cơ quan marketing digital hoặc một doanh nghiệp có khả năng tìm kiếm để thuê một SEO có trình độ.

Sẽ là rất tốt nếu họ có bằng cấp về lĩnh vực marketing digital, truyền thông hay khoa học máy tính. Nhưng nó sẽ là đủ để công ty thiết kế web  gây ấn tượng với những nhà quản lý và đánh bại những người khác ở cấp độ tương tự. Điều gì tạo nên một sự khác biệt?
- Thiết lập kỹ năng thực tế. Hãy giới thiệu cho tôi một người biết SEO cơ bản, họ có thể đọc hoặc code HTML, là một nhà văn giỏi. Thậm chí nếu bạn đã quen với các phân tích thì càng tốt.
- Khả năng đối mặt với khách hàng. Tất nhiên là bạn không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào kỹ năng của bạn, đó chỉ là dich vu seo tu khoa  một phần công việc của bạn. Một nửa khác được truyền đạt từ những điều quan trọng đối với các bên liên quan.
- Bất cứ quá trình làm việc nào liên quan đến việc làm trên một trang web hoặc thậm chí là một ấn phẩm offline. Có thể là bạn đã làm việc trong lĩnh vực công nghệ như một biên tập viên, một copywriter, một trợ lý marketing nói chung, một người đăng tải hình ảnh lên các phương tiện truyền thông xa hội, thiet ke trang web  hay bất kỳ công việc nào khác. Điều này là rất có giá trị bởi nó cho thấy bạn đã làm việc với một nhóm.
- Không có lịch sử công việc? Rèn luyện kỹ năng của riêng bạn. Tôi biết có rất nhiều lớp học có thể dạy và chỉ cho bạn rất hiều kinh nghiệm để bạn có thể có một công việc phù hợp với bạn. Nhưng những người thành công trong SEO là những người tự bắt đầu và luôn tò mò về mọi thứ. Đó là một tín hiệu tốt, là seo web giá rẻ một ứng viên bạn cần phải có những kỹ năng đó, điều này được thể hiện bằng cách bạn có thể phát triển một trang web hay một blog của riêng bạn với một số mục tiêu cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét