Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Sử dụng gỗ gì để tạo nên vỏ gỗ điện thoại đẹp

vỏ gỗ điện thoại  từ lâu đã không còn xa lạ với hầu hết người sử dụng điện thoại. Vậy những chiếc vỏ ốp đẹp lung linh và tinh xảo như vậy được làm từ những loại gỗ gì? Hãy cùng tìm hiểu để chọn ra loại gỗ phù hợp nhất với sở thích của bạn. Mỗi loại vỏ gỗ cho điện thoại có những mục đích phục vụ khác nhau, có hàng trăm mẫu vỏ gỗ bảo vệ, với giá bán thay đổi dựa trên vật liệu sản xuất, kiểu dáng, thương hiệu cũng như mức độ bảo vệ máy. Sử dụng vỏ gỗ cho là ngoài nhu cầu lợi ích bảo vệ cho điện thoại, nó còn giúp bạn bảo vệ máy khỏi các sự cố trong quá trình sử dụng như va đập. Quan trọng hơn nữa là yếu tố thời trang, bạn sẽ khẳng định được phong cách và điện thoại vỏ gỗ cá tính riêng của mình chỉ qua lớp vỏ gỗ điện thoại.

Nu là gỗ có vân xoăn đẹp ở bướu to của một số cây gỗ quý, dùng làm bàn ghế, đồ mỹ nghệ. Nu còn có những cách gọi khác nhau là: Núm, Nụm. Thực chất đây là sự phát triển riêng biệt của loài cây thân gỗ, khi cây gỗ bị thương tật như sâu bệnh, sét đánh, chặt chém làm xây xước thân cây… lúc đó cây sẽ sinh ra chất dinh dưỡng đồn tích để nuôi dưỡng phần bị thương tật ấy lành trở lại.
- Do đặc điểm sinh lý và lý do bảo tồn sự phát triển tự nhiên của cơ thể sống mà dinh dưỡng hấp thu được từ đất, vỏ hợp kim không khí đã tập trung với mức độ cao vào những nơi thương tật làm cho nó phát triển khác thường với những nơi khác. Vì thế mà chỗ thương tật phình ra thành bướu, mức độ lớn của bướu phụ thuộc vào khả năng hấp thụ dinh dưỡng, thời gian sinh trưởng của cây.

- Thường thì bướu có đường kính to hơn đường kính thân cây chủ. Nói thế không có nghĩa là muốn có nu thì tạo ra thương tích trên cây là được. Thực tế là tỷ lệ thành bướu rất thấp, có khi hàng trăm cây mới được một cây có nu, quá trình hình thành bướu, giống như trầm hương trên thân cây đó. Có mấy loại gỗ Nu (Nu Nghiến, Nu Hương) gỗ quý và rất hiếm. Những chiếc Vỏ gỗ điện thoại là vỏ điện thoại  những tác phẩm nghệ thuật thuật được khắc chạm tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết. Hơn nữa với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ đã làm cho chúng trở nên đẹp hơn, long lanh hơn và sành điệu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét