Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Vì tôi còn sống - Tiên Tiên

nhac chuong hai huoc   Vì tôi còn sống của cô ca sĩ tóc Tiên Tiên đang được các bạn trẻ yêu thích. Vẫn phong cách tưng tửng đáng yêu, qua bài hát ca sĩ cổ vỗ cho các bạn trẻ hãy sống nhiệt thành vì ước mơ của mình.
Sai lầm là điều không thể tránh khỏi trong cuộc đời này, vì thế đừng vì vậy mà từ bỏ ước mơ. Hãy cứ sai vì ai trong chúng ta cũng thế. Hãy cứ yêu nồng nàn theo tiếng con tim mình, và hãy cứ vui lên. Vì chúng ta đang sống những ngày tuổi trẻ, chúng ta sẽ còn viết lên bao điều của cuộc đời mình.
Cùng lắng nghe Vì tôi còn sống của Tiên Tiên và tải bài hát về làm nhac chuong de thuong   cho điện thoại của mình nhé.

Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép.
Cứ yêu đi dù rằng mình ngu si.
Ai lừa ai, ai hờn ai, ai giận ai, ai thù ai.. cho qua đi.
Cứ đam mê dù nhiều người cười chê.
Và cứ vui lên, vì ta không.. cô đơn.
Vì tôi còn sống.
Vì tôi còn hát lên.
Vì tôi còn viết lên bao điều trong lòng tôi.
Thường xuyên truy cập nhac chuong han quoc   để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét