Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vỏ gỗ điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay

điện thoại gỗ   luôn được ưa chuộng vì sự độc đáo và phong cách mà nó mang lại cho người sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều kiễu mẫu vỏ gỗ đang làm mưa làm gió trên thị trường.Với từng dòng điện thoại như Nokia 1110i, 1202, 1200, 1280 hay Nokia 105, 106,108, 109, c1,c2,x1,x2... đều có rất nhiều mẫu vỏ gỗ độc đáo phù hợp. Tùy vào sở thích cùng sự lựa chọn sao cho hợp độ tuổi, tính cách hay phong thủy... mà cảm nhận đặc biệt của mỗi người về một kiểu vỏ gỗ là khác nhau. Tuy nhiên, vỏ kim loại những mẫu vỏ sau đây luôn là sư lựa chọn số 1 của đại đa số khách chơi.
Vỏ gỗ điện thoại được làm từ những nguyên vật liệu gỗ cao cấp, có thể kết hợp với vàng, bạc, đá quý…cùng những ý tưởng và sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Vỏ gỗ điện thoại mang đến cho người tiêu dùng những phong cách riêng qua những sản phẩm vỏ gỗ, Đáp ứng yêu cầu , phù hợp với thị hiếu, sở thích của mỗi người với giá cả cực kỳ hợp lý.

1. Vỏ gỗ Vertu:
Với thiết kế sang trọng y hệt một chiếc điện thoại Vertu thật, mẫu sản phẩm này lấy được cảm tình của rất nhiều người. Nếu như một chiếc vỏ gỗ điện thoại Vertu trên thị trường có giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu thì nay chỉ với vài trăm ngàn, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại sang chảnh không kém.
2. Vỏ gỗ Mobiado:
Mobiado cũng là một hãng điện thoại di động nổi tiếng với những sản phẩm có giá cao trên thị trường. Đây là phân khúc điện thoại hạng sang.Bạn yêu thích Mobiado nhưng không đủ khả năng kinh tế để đầu tư một chiếc điện thoại mắc tiền? Vậy giờ đây, chỉ mới mức giá vài trăm ngàn, điện thoại vỏ gỗ bạn cũng có thể sở hữu một chiếc Mobiado từ vỏ gỗ cao cấp sang trọng chẳng kém.
3. Vỏ gỗ câu lạc bộ bóng đá:

Bóng đá là môn thể thao vua nên lượng người hâm mộ rất lớn, để thể hiện tình yêu với từng câu lạc bộ mình yêu thích nhiều người đã chọn hình thức sử dụng vỏ gỗ điện thoại in logo của CLB mình hâm mộ. Những chiếc điện thoại với hình ảnh Manchester United, Arsenal, Liverpool hay Man city... vừa thể hiện sự vỏ hợp kim sang trọng vừa đam mê.Còn rất nhiều, rất nhiều những mẫu sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng hiện nay. Các bạn hãy đến với chúng tôi để tìm kiếm cho mình mẫu vỏ gỗ mà mình ưng ý nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét