Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Lựa chọn mẫu vỏ gỗ phù hợp với cá tính của bạn

Việc chọn lựa điện thoại vỏ gỗ  cho điện thoại còn tùy thuộc điện thoại của bạn thuộc hãng gì, kết cấu máy ra sao. Tuy nhiên, yếu tố quyết định chính là cá tính của bạn. Cá tính của bạn sẽ hợp với mẫu vỏ gỗ nào?Vỏ gỗ từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng dẫu có đam mê, yêu thích, việc chọn lựa ra một chiếc vỏ gỗ hợp với mình là khá khó khăn.
Vỏ gỗ có rất nhiều ưu điểm, nhưng nổi trội nhất vẫn là chất liệu gỗ mang lại, 1 chiếc điện thoại vỏ gỗ đẹp hơn, quý phái hơn hẳn những chất liệu thông thường khác. Phần lớn khách hàng chọn loại gỗ mun sọc bởi màu đen sang trọng và hoa văn khá bắt mắt, lại vừa túi tiền. Ngoài ra còn có gỗ hơn huyết, gỗ hương, trắc đỏ, nu nghiến, nu hương….. Mỗi loại gỗ lại có 1 nét đặc trưng và vẻ đẹp khác nhau, vỏ hợp kim tùy vào sở thích mỗi người mà khách hàng có thể đặt làm loại gỗ phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Bạn là người nhẹ nhàng, thích sự lãng mạn.
Nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn, đặc biệt là phái nữ thì việc chọn lựa những chiếc ốp có họa tiết uốn lượn, hoa văn, cánh buồm... là phù hợp nhất. Chất liệu gỗ nên chọn cũng là những loại gỗ có màu sáng, vỏ điện thoại  vân gỗ tạo hình đẹp như gỗ hương, gỗ sưa. Đặc biệt,những loại gỗ như hương còn có mùi thơm rất dễ chịu.
2. Bạn là người cá tính, thích khám phá
Những con người cá tính thường thích những điều độc đáo, mới lạ. Sự mạnh mẽ trong đường nét lẫn màu sắc thiết kế là chọn lựa tối ưu cho bạn.Những họa tiết như khắc rồng, tiền đô, hay logo xe hơi, vỏ gỗ điện thoại  câu lạc bộ bóng đá... luôn là lựa chọn hàng đầu của những đối tượng này.
3. Bạn là người thích chơi chữ:

Những mẫu câu tục ngữ mang ý nghĩa đem lại vận may không còn gì xa lạ với chúng ta như: "Mã đáo thành công", "Cá chép hóa rồng", "Thuận buồm xuôi gió"... đã được các nghệ nhân tài tình thiết kế lên những chiếc vỏ gỗ sang trọng. Mỗi câu nói có một ý nghĩa đặc biệt riêng tùy theo sở thích của những người này. Vậy bạn có yêu thích một chiếc vỏ gỗ khắc chữ như vậy? Hãy thử dù chỉ điện thoại vỏ gỗ  một lần để khám phá ra những chiếc vỏ gỗ điện thoại đẳng cấp , sành điệu thể hiện cá tính và con người của riêng bạn nhé. Chúc bạn thành công với những chiếc điện thoại mang phong cách mới !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét