Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Dự báo SEO: Thuật toán của Google sẽ thay đổi như thế nào?

SEO là một trận chiến không bao giờ seo site kết thúc. Một vài người đã cảm nhận được sự lên xuống và những dòng chảy và đã học được cách làm quen với sự thay đổi của nó. Tuy nhiên, những người khác cảm thấy rằng SEO là nguyên nhân khiến họ cảm thấy điên cuồng khi mọi bản cập nhật mới đều mang lại sự sợ hãi, lo lắng và thường là bị giảm khỏi bảng xếp hạng. SEO không phải là dành cho những người chống lại sự thay đổi.
Quảng cáo văn bản Mobile
Trong khi điều này không thể trực tiếp thay đổi đến các thuật toán xếp hạng nhưng nó vẫn tác động đến SEO một cách đáng kể. Đối với nhiều người, thiết kế web chuyên nghiệp hà nội   việc kiếm được lưu lượng truy cập và tạo ra các chuyển đổi là một phần phụ thuộc vào AdWords. Khi các thước đo trực tiếp ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn trên SERPs, nó là quan trọng để cung cấp những quảng cáo hấp dẫn và phù hợp nhất có thể.


Gã khổng lồ tìm kiếm Google đã ra mắt một bằng sáng chế trong tháng 1 năm nay, nó sẽ cho phép quảng cáo các văn bản trên nền web được chuyển đổi thành mobile-friendly. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm - Google sẽ thực hiện một hệ thống quét để tìm các trang đích được phục vụ bởi quảng cáo để xác định xem nó có được tối ưu hóa cho điện thoại di động hay không. Cuối cùng, seo chuyên nghiệp nếu nó thân thiện với màn hình nhỏ hơn, nó sẽ được ưu đãi và ưu tiên hơn những trang web khác. Một lần nữa, mobile responsive góp phần vào sự phát triển của SEO.
Tín hiệu xã hội đã được khẳng định
Nhiều người cảm thấy rằng tín hiệu xã hội đóng một vai trò lớn hơn trong bảng xếp hạng nhưng điều này đã không bao giờ được khẳng định. Một số người lập luận rằng phương tiện truyền thông xã hội là quá lớn của một lực lượng trực tuyến để bỏ qua những diễn biến trong bức tường kỹ thuật số của họ. Những người khác không đồng ý và chỉ ra một thực tế rằng sự kết hợp dữ liệu như vậy thiet ke web hanoi   sẽ dẫn tới việc Google trở nên phụ thuộc vào các nguồn tài nguyên của bên thứ 3.
Tin đồn năm ngoái rằng Google là một ứng cử viên tiềm năng cho việc mua Twitter. Có thể vào cuối năm 2016 sẽ là năm mà các tín hiệu xã hội được chính thức đưa vào thuật toán xếp hạng và cuối cùng là Google đã để lại phía sau những thất bại đó là Google+.
Trong khi đây chỉ là dự đoán, chúng tôi biết chắc chắn rằng Google sẽ thực hiện cải tổ SEO lớn vào trong năm nay như đã làm với tất cả các năm trước đó. Điều tốt nhất bạn có thể làm để chuẩn bị cho sự hoán vị không thể tránh khỏi là tối ưu hóa mọi tài sản mà bạn có với mobile responsive. Nếu bạn tập trung ở bên ngoài, seo online  hãy đặt tầm ngắm của bạn vào điện thoại di động.

Những dự đoán của bạn cho những thay đổi SEO trong năm nay là gì? Bạn có nghĩ video sẽ ảnh hưởng đến bảng xếp hạng trong những năm tới?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét