Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sản phẩm Nấm Lim Xanh tốt nhất cho thị trường

Trên thị trường hiện nay có tới hơn 60% nấm lim xanh quảng nam   không rõ nguồn gốc . Một phần trong số đó là được hái lượm trên rừng, phần còn lại chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam. Đặc biệt bào tử là một thành phần vô cùng quan trọng của nấm lim xanh, khi được thu hái không đúng thời điểm sẽ làm mất đi rất nhiều chất quý trong cây nấm. Nhận biết được nhu cầu đó mà chúng tôi đã nuôi trồng thành công sản phẩm nấm lim xanh quý. Với tiêu chi nuôi trông thiên nhiên đảm bảo an toàn 100% tự nhiên không sử dụng bất cứ thành phần hóa chất nào.
Sản phẩm Nấm Lim Xanh đã được quý khách hàng tin tưởng và đón nhận. Những phản hồi tích cực đó là niềm động lực gia ban nam lim xanh tien phuoc cho chúng tôi cố gắng đưa ra sản phẩm Nấm Lim Xanh tốt nhất cho thị trường
Hiện tại trên thị trường rất nhiều loại nấm lim xanh với đủ lời quảng cáo như hái lượm tự nhiên, hái lượm trong rừng. Nhưng đâu biết rằng đến 60% trong số đó là được nhập về từ Trung Quốc tẩm ướp nhiều hóa chất và không còn giá trị dinh dưỡng. Đối với sản phẩm nấm lim xanh quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng và làm quà tặng cho sếp, cho đồng nghiệp và ba mẹ. Sản phẩm đơn giản mộc mạc, không cầu kì như những con người làm ra nó vậy
Hiện tại trên thị trường đã xuất hiện công ty làm giả Nấm Lim Xanh.
Nấm Lim xanh trong “Thần nông bản thảo” được xếp loại siêu thượng phẩm hơn cả nhân sâm; trong “Bản thảo cương mục” coi nấm Lim Xanh là loại thuốc quý, có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, tác dụng của nấm lim xanh kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật phát hiện nấm lim xanh còn có tác dụng phòng và chống bệnh, chống lão hóa làm tăng tuổi thọ.

– Đến thời điểm hiện tại, theo các công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ cả trong nước và trên thế giới, cùng các tài liệu dân gian thì công dụng của Nấm Lim Xanh Sơn Động bao gồm:
– Các tác dụng bồi bổ, tăng cường và phục hồi chức năng: tăng cường sinh lực, giải độc, thanh lọc cơ thể, giải độc gan do bia rượu. Giảm mỡ thừa, chống tăng cân. Giảm mỡ máu, cao huyết áp…
– Các tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị: ngăn ngừa và hỗ trợ chữa bệnh ung thư (ung thư gan, phổi, vú…), các bệnh về gan như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan. Tiểu đường và các bệnh về dạ dày, đại tràng. Chữa bệnh gout (bệnh gút) hay còn có tên gọi là bệnh thống phong, đau nhức, viêm khớp…
– Nấm lim xanh có khả năng thanh lọc, giải độc và phục hồi gan rất mạnh. Người bị bệnh gan có các biểu hiện: ngủ không ngon, nam lim xanh quang nam  vàng da, nóng trong người,… Sau khi sử dụng nấm (từ 2 tháng trở lên) các biểu hiện bệnh có thuyên hướng giảm rõ rệt.
– Nấm lim xanh được dùng để hỗ trợ và kết hợp với các phương pháp tây y trong việc điều trị bệnh ung thư ở giai đoạn đầu. Đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp nâng cao thể trạng bệnh nhân và kéo dài sự sống.
Nhiều công dụng của Nấm Lim Xanh vẫn chưa được các nhà khoa học khám phá hết
Trong nấm lim xanh có các công dụng của nấm lim xanh  chất kiềm chế tế bào ung thư, các hóa chất đó là:
– Aromatase inhibitor: Đàn áp chất men aromatase (enzyme aromatase) chất này biến androgen đưoc coi là kích thích tố dương ( male hormone) trở thành estrogen đuợc coi là kích thích tố âm (female hormone). Làm hạ kích thích tố âm sẽ làm giảm nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến (prostate) và một vài loại ung thư vú.
– Alpha reductase, Một loại men (enzyme): Thấy trong Nấm Lim Xanh. Chất này ngăn chặn sự biến thể của testosterone thành dihydrotestosterone (DHT) một loại kích thích tố khởi xướng ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến (prostate).
– Letinan(trong shiftake): Kết quả tìm thấy trong các phòng thí nghiệm ,nếu dùng chất này các tế bào miễn nhiễm như T và B-lymphocyte của động vật đươc thử tăng trưởng và đàn áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu (suppress tumor development).
– Aromatase inhibitor: Có rất nhiều trong Nấm Lim Xanh Crimini và Portobello.
Theo chuyên gia tư vấn trong bảy ngày sử dụng đầu tiên, chất lượng sống cải thiện rõ rệt, ăn khỏe, ngủ ngon, đi tiểu nhiều (cơ thể tự động xả độc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét