Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cách tốt nhất để bắt đầu là nghiên cứu về marketing digital

Marketing digital có phải là sự nghiệp dành cho bạn?
Bạn đang chuẩn bị để bắt đầu một công việc là seo gia re một chuyện nhưng để thích thú với nó thì cũng là cả một vấn đề. Một số các ưu và nhược điểm khi làm việc với SEO ngày nay là gì?
Ưu điểm
- Luôn luôn có một cái gì đó mới mẻ để tìm hiểu - thay đổi liên tục. Đây không chỉ là một lời nói sáo rỗng, đây là một cái gì đó lớn lao sẽ xảy ra hàng tuần mà bạn cần phải tìm hiểu về nó. Đừng lấn át suy nghĩ bạn cần phải là thiet ke web chuyen nghiep  một chuyên gia ngay lập tức, chỉ cần hiểu rằng bạn nên biết tại sao một điều gì đó là một vấn đề mới.
- Nếu bạn có một ý tưởng và kế hoạch thử nghiệm và đo lường, thâm niên không quan trọng. Điều này đúng với nhiều lĩnh vực công nghệ liên quan. Nếu bạn có một ý tưởng tốt, sự đổi mới, bạn sẽ phát triển lưu lượng truy cập và doanh thu.

- Đó là một văn hóa "thử nghiệm và học hỏi". Miễn là bạn đang xem/đo lường, bất ngờ, thậm chí là thất bại, đây được xem như là một con đường để cải thiện.
- Cơ hội tương tác với mọi người trong ngành công nghiệp. Mọi người trong thế giới marketing digital thường khá thú vị và dich vu seo chuyen nghiep thoải mái, họ sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mà họ đã đạt được cho bạn.
- Bay đến tất cả các nơi trên thế giới. Bạn có biết về tất cả mọi thứ trên thế giới? Điều đó là không chắc nhưng nếu bạn đang ở trong một tổ chức tương đối lớn, bạn có thể sẽ có một hoặc hai chuyến đi trong năm để tham dự cuộc gặp gỡ khách hàng, buổi thuyết trình hay hội nghị.
Nhược điểm
- Luôn có một cái gì đó mới để tìm hiểu - thay đổi liên tục. Tốc độ thay đổi không bị chậm lại, mà nó tăng tốc. Liên tục cần phải nắm được thông tin và bỏ lại sau lưng chiến thuật cũ.
- Khó để duy trì công việc hay dich vu thiet ke web cân bằng cuộc sống. Đây có lẽ là thách thức lớn nhất bởi vì chúng ta yêu nó, chúng ta đang suy nghĩ hay làm việc về SEO bằng tất cả thời gian. Đôi khi, ông chủ của bạn còn nghĩ rằng vì nó rất tuyệt và bạn còn trẻ, bạn sẽ không thực sự thích công việc nếu họ cung cấp cho bạn deadline mà bạn không thể đáp ứng.
- Khách hàng và CEO có thể có những kỳ vọng vô lý. Rõ ràng có những người nghĩ rằng SEO như là một phép ma thuật và nếu bạn dải nó trên một số dự án của họ, thành công sẽ đến chỉ sau một đêm. Ngay cả với sự hướng dẫn, tư vấn và giới thiệu cẩn thận, đôi khi bạn không thể đạt được những kỳ vọng quá cao.
- Nhiều người có quan niệm sai lầm dịch vụ seo website chuyên nghiệp về cách SEO hoạt động. Nhiều người không thực sự biết những gì bạn làm hoặc tạo ra các công trình SEO như thế nào. Điều đó có thể gây nguy hiểm, họ có thể quan niệm sai lầm về những kỹ năng cần thiết để thực hiện một chiến dịch SEO tốt hay thời gian cần thiết để nhìn thấy kết quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét