Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vỏ gỗ điện thoại 7210c họa tiết trống đồng áp inox

điện thoại vỏ gỗ  luôn là xu thế không bao giờ lỗi mốt của tất cả người dùng Việt. Tiêu biểu trong số những mẫu sản phẩm chất lượng cao,Vỏ gỗ điện thoại 7210c áp inox trống đồng Đông Sơn luôn được săn đón.
Trống đồng Đông Sơn là tên một loại trống tiêu biểu cho Văn hóa Đông Sơn (700 TCN - 100) của người Việt cổ. Nhiều chiếc trống loại này với quy mô đồ sộ, hình dáng cân đối, hài hoà đã thể hiện một trình độ rất cao về kỹ năng và nghệ thuật, đặc biệt là những hoa văn phong phú được khắc họa, miêu tả chân thật sinh hoạt của con người thời kỳ dựng nước mà người ta vẫn cho là chìm trong vỏ hợp kim đám mây mù của truyền thuyết Việt Nam.Vỏ gỗ điện thoại 7210c áp inox trống đồng là loại vỏ gỗ cao cấp nó được kết hợp gỗ với inox không gỉ, họa tiết trên máy được khắc trống đồng. Được thiết kế rất tinh xảo, nét khắc sâu và đẹp.

Xu hướng vỏ gỗ không phải chỉ dành những chiếc điện thoại thông thường giá rẻ thì mới có thể sử dụng vỏ gỗ điện thoại để bảo vệ điện thoại và làm đẹp theo phong cách riêng nâng tầm đẳng cấp. Mà giờ đây những chiếc điện thoại cao cấp như Iphone cũng được bao bọc ốp lưng vỏ gỗ với những chiếc vỏ gỗ thiết kế tinh xảo, hình ảnh độc đáo, mang lại cá tính cho giới trẻ được vỏ điện thoại  theo yêu cầu sở thích cá nhân của mỗi người.
Vỏ gỗ điện thoại 7210c là dòng vỏ gỗ thuộc phân khúc cao cấp, được thiết kế tinh xảo cùng áp inox bền bỉ, không gỉ, chống trầy, chống vỡ. Thiết kế của dòng vỏ gỗ này rất tinh xảo, chứng minh tay nghề cao của người thợ cùng sự tâm huyết đổ vào sản phẩm. Những đường nét, họa tiết trang trí theo kiểu trống đồng mang lại sự cổ điển nhưng không kém phần sang trọng.
Nhìn bên, các cạnh của vỏ gỗ đượcvát tạo sự cá tính cho điện thoại, đồng thời được mài nhẵn tạo sự tiện lợi, chăc chắn khi cầm nắm.Ngoài ưu điểm là vỏ gỗ thiết kế tỉ mỉ, được làm từ chất liệu gỗ Mun quý giá, vỏ gỗ điện thoại  còn một điểm cộng lớn cho sản phẩm đó là nó được áp inox rất chắc chắn và bền bỉ. Độ bóng nhờ sự phản quang inox đã khiến cho sản phẩm đứng số một về sự sang trọng.Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm vỏ gỗ 7210c áp inox trống đồng này rất vừa túi tiền, chỉ 1,600,000 đồng, bạn đã có trong tay một sản phẩm điện thoại cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét