Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Vỏ gỗ điện thoại Mobiado chất lượng cao

Có rất nhiều sản phẩm vỏ gỗ điện thoại   đa dạng trên thị trường nhưng dòng sản phẩm vỏ gỗ Mobiado vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Vỏ gỗ có rất nhiều ưu điểm, nhưng nổi trội nhất vẫn là chất liệu gỗ mang lại, 1 chiếc điện thoại vỏ gỗ đẹp hơn, quý phái hơn hẳn những chất liệu thông thường khác. Phần lớn khách hàng chọn loại gỗ mun sọc bởi màu đen sang trọng và hoa văn khá bắt mắt, lại vừa túi tiền. Ngoài ra còn có gỗ hơn huyết, gỗ hương, trắc đỏ, nu nghiến, nu hương….. Mỗi loại gỗ lại có 1 nét đặc trưng và vẻ đẹp khác nhau, tùy vào sở thích mỗi người mà khách hàng có thể đặt làm loại gỗ phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay trào lưu ốp lưng điện thoại vỏ gỗ   Mobiado đã và đang được nhiều bạn trẻ yêu thích để thay áo mới cho điện thoại và tạo cá tính riêng cho mình. Bên cạnh sự phổ biến của các dòng máy smart phone cảm ứng thế hệ mới, những chiếc điện thoại Mobiado vẫn được thị trường yêu thích. Đặc biệt xu hướng vỏ gỗ cho điện thoại  đã nâng cấp giá trị của nó, làm nó có thể khoác thêm chiếc điện thoại gỗ  tạo tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách riêng.

Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được cầm trên tay những sản phẩm độc, lạ được thiết kế riêng cho mình và đảm bảo chỉ riêng mình có. Ngày nay việc sản xuất vỏ gỗ đã được máy móc hỗ trợ khá nhiều, nhưng tay nghề và kinh nghiệm của người thợ vẫn rất quan trọng vì thế không phải ai cũng sản xuất được những bộ vỏ gỗ điện thoại đảm bảo chất lượng.Vì vậy những lưu ý quan trọng sau đây sẽ giúp bạn có một chiếc điện thoại vừa bền đẹp, mà còn sang trọng.
Mobiado là thương hiệu điện thoại sang trọng trên thế giới thuộc sở hữu của Công ty Bonac Innovation Corp., Canada. Mobiado được chế tác thủ công bằng công nghệ CNC và hoàn thiện bằng tay từng chiếc một nên giá cả trên thị trường rất cao, loại rẻ nhất cũng nằm trong ngưỡng vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, vỏ kim loại dành cho những người đam mê Mobiado nhưng không đủ kinh phí để chi cho chiếc điện thoại hạng sang này, các bạn vẫn có thể dễ dàng có 1 chiếc điện thoại giống hệt Mobiado nhờ vỏ gỗ Mobiado  chất lượng cao. Vỏ gỗ rất tinh tế và không kém phần sang trọng.

Với công nghệ chế tạo tinh vi, chất liệu gỗ bền đẹp, cùng giá cả hợp lí, Vỏ gỗ Mobiado chắc chắn là một lựa chọn sáng suốt của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét