Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang website

SEO là viết tắt của "tối ưu hoá công cụ dịch vụ seo chuyên nghiệp tìm kiếm" hoặc "trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm." Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web và uy tín của bạn. Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể mang lại cho trang web của bạn. Trước khi bắt đầu tìm kiếm của bạn đối với một SEO, thiết kế website giá rẻ  bạn nên là một khách hàng đã được đào tạo và làm quen với cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm.
Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
Bạn đã làm trong ngành bao lâu?
Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và dich vu seo gia re  cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành qua nỗ lực tiếp thị có tính công kích và cố gắng điều khiển kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến việc điều chỉnh tiêu cực sự có mặt trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang cong ty thiet ke web  của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:
Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền "bóng" chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, dịch vụ seo giá rẻ hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn. Nếu bạn cảm thấy bị lừa bởi SEO theo một cách nào đó, có thể bạn muốn báo cáo điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét