Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bí quyết chọn vỏ gỗ điện thoại độc và hợp phong thủy

Bạn là một tín đồ của công nghệ nhưng lại mê phong cách cổ điển, vỏ điện thoại  hãy đến với chúng tôi để sở hữu một chiếc vỏ gỗ điện thoại thật thời thượng và cá tính.
Vỏ gỗ điện thoại là sự kết hợp tinh tế giữa những chiếc điện thoại thông minh, hiện đại với sự cổ kính, đơn sơ mộc mạc của những nguyên liệu thân thiện với môi trường như gỗ Mun, gỗ Hương, gỗ Nu Hương...Đặc biệt, với những chạm khác tinh xảo, những hoa văn chuẩn đến từng chi tiết; người sỡ hữu những chiếc điện thoại vỏ gỗ không chỉ toát lên được vẻ sành điệu mà còn cực "chất" và cá tính. Vậy bằng cách nào để chọn cho mình một chiếc vỏ gỗ điện thoại độc và vỏ gỗ điện thoại  hợp phong thủy?Chúng tôi sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ để bạn có thể sở hữu những chiếc vỏ gỗ điện thoại đẹp hợp túi tiền và phong cách nhé!

Trước tiên, là bằng mắt thường có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm
Những chiếc điện thoại vỏ gỗ tinh tế đến từng chi tiết
Cầm trên tay chiếc vỏ gỗ điện thoại chất lượng bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, không sập sệ; gỗ đều màu trơn bóng không bị sần sùi trầy xước, sứt mẻ điều đặc biệt là những hoa văn đường nét phải chính xác và rõ ràng và tinh tế
Thứ hai là kinh nghiệm về phong thủy
Trong thế giới vật chất có muôn màu, điện thoại vỏ gỗ  vạn vật; con người cũng có nhiều loại người. Nhưng dù đa dạng hay phức tạp thế nào đi nữa đều được quy thành các ngũ hành, “- ,+” cụ thể. Và trên thực tế được chia thành 5 ngũ hành tất cả: thổ, kim, thủy, mộc, hỏa. Trong 5 ngũ hành này lại có mối quan hệ tương sinh, có mỗ quan hệ phản sinh, có mỗi quan hệ tương khắc, và phản khắc. Tất cả chúng đều có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau, không thể tách rời, cũng không thể phủ nhận một yếu tố nào cả, chúng tồn tại dựa trên sự tương tác lẫn nhau, trong đó có cái chung cái riêng.
Một trong những nhược điểm của đồ điện thoại gỗ   nếu không xử lý vật liệu tốt thì sau một thời gian đồ đạc sẽ bị cong, vênh, mối mọt, nhất là những nơi có độ ẩm cao, những công trình gần sông, hồ. khoa học phong thủy quan niệm “hình nào khí nấy”. Dựa vào những yếu tố cơ bản của phong thủy bạn hãy cân nhắc để có một chiếc điện thoại vỏ gỗ thời thượng và hợp phong thủy nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét