Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chúng ta cần chú ý gì khi lắp điều hòa Samsung

Chỉ những thợ cơ khí điện lạnh có trình độ hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux tại hà nội chuyên môn mới được thực hiện việc lắp đặt thiết bị. Việc lắp đặt phải tuân thủ các quy định và tuân theo đúng hướng dẫn này.
Nếu dây nguồn bị hỏng, cần thay dây nguồn. Việc thay thế chỉ được thực hiện bởi người có chứng chỉ chuyên môn. Thiết bị phải ở vị trí thuận tiện cho việc cắm nguồn. Nhiệt độ của mạch điện làm lạnh sẽ rất cao, trung tâm bảo hành máy giặt lg tại hà nội hãy để dây cáp điện cách xa ống đồng. Thiết bị này KHÔNG được thiết kế cho những người (kể cả trẻ em) bị hạn chế về khả năng thể chất, cảm giác hoặc trí óc, hoặc ít kinh nghiệm và kiến thức
Các dụng cụ cần thiết để lắp đặt: Ống thủy chuẩn (thiết bị dùng để đo mức chất lỏng). Tuốc-nơ-vít. Khoan điện. Mũi khoan tạo lỗ ( đường kính 55mm / 70mm). Bộ dụng cụ loe ống. Bộ tạo Mô-men xoáy chuyên dụng. Cờ lê (hình bán cầu). Nước sạch. Cờ-lê 6 cạnh (4mm). Máy kiểm tra rò rỉ khí ga. Bơm chân không. Cổ góp có đồng hồ. Sách hướng dẫn sử dụng. Nhiệt kế. Đồng hồ vạn năng. Dụng cụ cắt ống. Thước dây.

Các thiết bị cần thiết để tiến hành lắp đặt: Tên chi tiết Số lượng. Tấm gắn cho khối trong nhà. Ốc vít nở Không có sẵn. Đinh ốc loại ST4 x 25 5. Điều khiền từ xa. Đế đặt điều khiển từ xa. Ốc vít dành cho đế đặt điều khiển. Pin AAA 1.5 V . Vật liệu cách điện Không có sẵn. Ống nối. Thay đổi theo từng quốc gia. Ống cách nhiệt trung tâm bảo hành bình nóng lạnh picenza tại hà nội cho ống làm lạnh Không có sẵn. Kẹp treo tường Không có sẵn. Ống thoát nước không có sẵn. Dây nối nguồn + CB Không có sẵn. Nối ống nước. Cái cắm ống nước. Ống cách nhiệt để nối dài ống thoát nước.
Lựa chọn vị trí lắp đặt: Một vị trí lắp đặt thích hợp rất quan trọng giúp thiết bị hoạt động chính xác và hiệu quả. Tránh lắp đặt thiết bị ở các vị trí. Tiếp xúc với nguồn nhiệt mạnh, nơi có hơi nước, khí ga dễ cháy hoặc chất lỏng dễ bay hơi. Sóng điện từ tần số cao của thiết bị radio, thiết bị hàn hoặc thiết bị y tế.
Mặt lạnh: Không để vật cản trên đường trung tâm bảo hành điều hòa samsung tại hà nội vào và đường ra của không khí. Đảm bảo không khí có thể thối tới mọi nơi trong phòng. Chọn vị trí mà nước ngưng tụ có thể dễ dàng chảy ra, và thuận tiện cho việc nối dây tới khối ngoài trời. Chọn vị trí ngoài tầm với của trẻ em. Chọn vị trí có tường đủ vững chắc để chịu được trọng lượng và sửa lò vi sóng tại hà nội độ rung của thiết bị. Để khoảng cách đủ rộng để bảo dưỡng định kì. Để đạt được công suất tối ưu, khối trong nhà nên được lắp đặt ở độ cao từ 2 – 2,5 mét tính từ sàn nhà. Không sử dụng thiết bị ở phòng giặt quần áo hay gần bể bơi, vân vân. Cần có một ống dài ít nhất 3 mét để giảm rung và ồn. Sử dụng máy khoan để tránh các hỏng hóc không cần thiết khi khoan tường. Việc thay đổi độ dài ống dẫn sẽ có thể dẫn tới sự thay đổi lượng trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung tại hà nội khí làm lạnh cần nạp. Không lắp đặt điều hòa gần cửa ra vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét