Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cách thức làm việc của đá mỹ nghệ thiên phú

Ở phần thứ nhất tôi đã nói đến công trình Mộ đá xanh  mà chúng tôi lắp cho anh cường và những nhận xét của anh về cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi. Trong phần này tôi sẽ nói rõ hơn về những dịch vụ của chúng tôi. Bởi đối với cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú không chỉ giỏi trong tư vấn, thiết kế và thi công mà còn có cả các mẫu lăng mộ đá đẹp và công trình đồ thờ đá hợp phong thủy được chạm khắc tinh sảo nhất.
Cách thức làm việc của đá mỹ nghệ thiên phú
Lăng mộ đá Thiên Phú và những trao đổi với khách hàng
Nói chuyện với anh về bản vẽ ngôi mộ và các thức thực hiện cũng như lựa chọn mẫu đá, mẫu mộ sao cho phù hợp, chúng tôi đã không ngần ngại nói rõ với anh về khoảng cách thi công xa hay gần, điều cần thiết đối với người làm mộ đá đẹp   đó là mang lại được hồn của cái đẹp trong những tảng đá gửi tới anh. Anh Cường đã quyết định lựa chọn mẫu thiết kế mộ dáng bành mái vòm  KT 107x147x147m2 được chạm khắc hoa văn ở 4 góc cạnh của ngôi mộ, loại chất liệu đá anh Cường chọn làm mộ là loại đá Xanh Thanh Hóa loại xanh.
Tự hào là một trong những đơn vị doanh nghiệp đứng đầu trong làng nghề đá mỹ nghệ với hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Ninh Bình. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú luôn là điểm lựa chọn hàng đầu và chuyên nghiệp của khách hàng Những mẫu mộ đẹp không chỉ đối với các khách hàng trong nước mà với cả những khách hàng khó tính tại nước ngoài trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ mà tại cơ sở chúng tôi không ngừng ngày một phát triển và học hỏi thêm những cái mới để tạo nên sự đa dạng cũng như phong phú cho những sản phẩm của lăng mộ bằng đá đẹp của mình cũng như những sản phẩm khác.
Dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng tại cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú
Nếu quý khách hàng còn băn khoan về Lăng mộ đá  những vấn đề liên quan đến thiết kế và phong thủy,…  xin hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật của Công ty theo địa chỉ sau để được tư vấn báo giá tất cả các hạng mục:
Lăng mộ đá Ninh Bình bao gồm rất nhiều các hạng mục đá. Ở phía cuối thường là lăng thờ chung và bao bọc xung quanh là những khung lan can đá với những mẫu hoa văn đặc trưng của thiên nhiên 4 mùa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét