Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lăng mộ đá được tạo ra như thế nào?

Nói đến Ninh Bình ai ai cũng  Mộ đá khối  đều biết đến chùa Bái Đính –  ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á và sở hữu nhiều kỷ lục nhất Việt Nam. Bên cạnh đó nhắc đến Ninh Bình không thể không nhắc đến các các sản phẩm đá mỹ nghệ được chạm khắc từ đá. Đặc biệt đến với làng Ninh Vân quý khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt mỹ được tạo ra từ đá – lăng mộ đá. Nét đẹp trên lăng mộ đá được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ và đôi mắt thẩm mỹ, tinh tế của những nghệ nhân trạm khắc nơi đây. Các họa tiết, hoa văn được thể hiện tinh tế, sắc nét mang đậm bản chất, Khu lăng mộ đá giá trị tâm linh và giá trị văn hóa dân tộc.
Lăng mộ đá được tạo ra như thế nào?
Lăng mộ đá là một những sản phẩm có độ trinh sảo và kích thước cao nhất. Như những mẫu mộ đá đơn, cuốn thư đá, cổng đá, lan can đá là những sản phẩm nhỏ bên trong. Đây là những thành phần chính của khu lăng mộ đá. Ngoài ra lăng mộ đá còn có đá lát nền, lư hương đá, đèn đá, bậc tam cấp … Với nhu cầu xã hội hiện nay việc xây dựng lăng mộ cho gia tiên mình bằng đá do những đặc điểm của nó so với cách xây truyền thống.
Để làm ra được một sản phẩm lăng mộ đá hoàn hảo, đẹp chất lượng  thì đó không phải là điều dễ dàng. Công việc này đòi hỏi người thợ không những khéo léo tinh tế, có con mắt thẩm mỹ cao và đặc biệt là có lòng đam mê nghề, Mộ đá xanh  yêu nghề dành hết công sức của của mình để tạo ra được những sản phẩm đẹp uy tín chất lượng. Lăng mộ đá được công ty chúng tôi  sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại tiên tiến nên sản phẩm làm ra luôn đạt  chất lượng cao, mẫu mộ đá đẹp chính vì vậy chúng tôi luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
Một số mẫu lăng mộ đá nổi trội của năm
Thiên Phú luôn có một đội ngũ nhân viên thiết kế và những người thợ làm mộ đá chuyên nghiệp nhất.  Nên nếu khi quý khách hàng Làm lăng mộ đá có lựa chọn mộ đá hãy đến với chúng tôi. Công ty chúng tôi đã mang đến cho những người đã khuất ngôi nhà khang chang, vững chắc để cư ngụ.
Xây lăng mộ là một trong những việc quan trọng trong cuộc sống của người Việt chúng ta.  Để đáp ứng nhu cầu ấy của xã hội, Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình đã cho ra rất nhiều mẫu lăng mộ đá đẹp và nhận tư vấn và khảo sát tận nơi miễn phí,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét