Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Thiết kế website bán hàng – Cách để bạn có thêm hàng nghìn khách hàng

Thiết kế website bán hàng là thiet ke trang web một trong những gói dịch vụ chuyên nghiệp của chuang tôi dành cho những doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, phát triển thị trường trên internet như: thời trang, đồng hồ, mỹ phẩm….Khi quyết định đầu tư thiết kế website bán hàng, bạn chắc chắn mong muốn mình sẽ có được một website không những đẹp mắt mà còn đầy đủ tiện ích cho người sử dụng, một website bán hàng chuyên nghiệp và điều luôn nghĩ đến đó là giá cả hợp lý. Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế theo yêu cầu thì khách hàng với một chi phí hợp lý nhất. Ngoài về mặt giao diện theo yêu cầu thiet ke web chuyen nghiep thì bạn còn được chúng tôi tối ưu hóa nội dung để thân thiện với các công cụ tìm kiếm hiện nay như Google, Bing … rất tốt cho việc seo website sau này của quý khách.
Thiết kế website bán hàng – Cách để bạn có thêm hàng nghìn khách hàng
Với sự trợ giúp đắc lực của các module quản lý sản phẩm thông minh làm cho quá trình bán hàng và quảng bá sản phẩm/thương hiệu được thực hiện dễ dàng và tiện lợi hơn. Một website bán hàng được thiết kế hiệu quả sẽ đảm nhận công việc thay thế cho cả đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn ngay cả khi bạn đang ngủ. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không bắt đầu ngay từ bây giờ?
* Tính năng tiêu biểu website bán hàng
- Tin tức
Hiển thị những tin tức mới, nổi bật về công ty, dich vu thiet ke web  những bài báo, các sự kiện, quảng cáo liên quan đến công ty…
- Sản phẩm
– Thiết kế bố trí giao diện trưng bày sản phẩm hài hòa với chủng loại sản phẩm.
– Sản phẩm được chia theo các loại giá cả, chủng loại, thương hiệu hàng hóa.
– Chi tiết sản phẩm được phân theo các chi tiết rõ ràng như: hình ảnh, chủng loại, thương hiệu, giá cả, mô tả chi tiết sản phẩm.
- Đặt hàng:
Hệ thống sản phẩm được thể hiện giá bán và tính năng đặt hàng. Khách hàng có thể đặt mua những sản phẩm ưng ý sau dịch vụ thiết kế website khi lựa chọn và đưa vào giỏ hàng. Thông tin đơn hàng sẽ được lưu lại và được quản lý chi tiết trong hệ quản trị website
- Liên hệ:
Cho phép khách hàng của doanh ngiệp có thể dễ dàng gửi những đánh giá, nhận xét cũng như những yêu cầu của mình đến với doanh nghiệp.
- Hệ quản trị:
Hệ quản trị nội dung website bán hàng chuyên nghiệp với giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng nhiều tính năng hỗ trợ quản lý
Bạn sẽ luôn được hỗ trợ trong quá trình vận hành website. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi có nhiệm vụ chăm sóc, thiet ke web chuan seo  giúp bạn giải quyết những vấn đề kỹ thuật mà bạn đang gặp phải nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể yêu cầu nâng cấp, sửa chữa theo những yêu cầu đặc biệt riêng khi bạn cần với chi phí hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét