Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Top laptop Asus giá rẻ cho người dùng yêu thích đồ họa

Nếu công việc của bạn là một nhà thiết kế đồ họa,  laptop giá rẻ nhưng khả năng tài chính của bạn lại không cho phép mua một chiếc laptop quá đắt vày hãy tìm hiểu những dòng Asus sau:
Top laptop Asus giá rẻ cho người dùng yêu thích đồ họa
Asus X550LD 74504G50G
Chiếc máy tính X550LD đang trở thành một trong số ít modem bán chạy nhất của hãng sản xuất Đài Loan này.
Về mặt thiết kế Asus X550LD sở hữu cho mình thiết kế khá hiện đại với độ mỏng chỉ chưa đến 4cm. Được làm hoàn toàn từ  laptop giá rẻ nhất hà nội nhựa nhưng chiếc laptop này vẫn khá bền và chắc chắn. Máy được trang bị màn hình 15.6-inch tiêu chuẩn HD với độ phân giải 1366 x 768 pixel.
Chiếc máy tính xách tay này được trang bị cấu hình siêu khủng với chip Intel Core I7 Haswell thế hệ mới nhất của Intel xung nhịp 1.8GHz. Bộ nhớ RAM cũng lên đến 4GB (có thể nâng cấp lên 8GB). Và đặc biệt Asus X550LD được trang bị dòng card đồ họa rời tiên tiến nhất của Nvidia cho các dòng máy tính xách tay đó là card Geforce 820M dung lượng 2GB. Với dòng card đồ họa này mua laptop cu o dau tot người dùng hoàn toàn có thể chơi game hay xử lý các tác vụ đồ họa 2D, 3D một cách mượt mà khồng hề có hiện tượng lag, giật.
Asus K45VD
Chiếc laptop này có thiết kế không quá nổi bật với bộ khung kim loại chắc chắn màu nâu nhạt. Vỏ máy được làm hoàn toàn từ nhựa nhưng vẫn đảm bảo cho toàn bộ máy chạy mát và chống va đập.
Về cấu hình, Máy được trang bị chip xử lý Intel Core I5 3210M xung nhịp 2.5GHz. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, nó còn tăng cường hiệu năng xử lý chung cũng như hiệu năng xử lý đồ họa nói riêng. Kết hợp với đó là  laptop dell giá rẻ  card đồ họa rời Nvidia GeForce GT 610M dung lượng 2GB. Giúp người dùng có thể thoải mái chơi game hay thao tác với các ứng dụng xử lý đồ họa mượt mà. Máy có bộ nhớ trong khá lớn lên đến 500GB đủ sức lưu trữ với các file đồ họa lớn.
Laptop Asus K555LA cấu hình mạnh
Asus K555LA XX804D được trang bị vỏ nhôm chống xước, chống bám vân tay. Các vân tròn đồng tâm trên máy có khả năng phản xạ ánh sáng giúp chủ nhân của chúng luôn nổi bật giữa đám đông. Máy chỉ nặng 2,3 kg giúp người dùng dễ dàng di chyển rất thích hợp với các bạn trẻ năng động. Với chiếc laptop dành cho đồ họa này các bạn sẽ có những trải nghiệm hình ảnh, màu sắc tuyệt vời.
Máy tính xách tay Asus K555LA XX804D hoạt động dựa trên nền tảng chip Broadwell Core I5, RAM 4GB, tốc độ 2,2 GHz thực hiện tốt mọi tác vụ đa nhiệm. Thời gian hồi đáp nhanh rất nhanh, từ chế độ ngủ sang chế   dell precision m4600 cu  độ duyệt web chỉ mất 2s. Card đồ họa NVIDIA 820M mạnh mẽ xử lý tốt các ứng dụng đồ họa nặng như Unity hay chơi các game 3D như Dota 2, Wacrap 3. Chiếc  laptop Asus đồ họa này có khả năng duy trì chế độ chờ tới 2 tuần và không lo bị mất dữ liệu khi sập nguồn bởi máy tự động sao lưu khi pin xuống dưới 5%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét