Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Hoa lan hồ điệp ghép chậu “đánh bật” các loại lan khác

Thẩm mỹ cao, ý nghĩa sâu sắc, điện hoa đk lk lại phù hợp với nhiều mục đích trang trí, tặng, biếu khác nhau nên lan hồ điệp đang dần chiếm lĩnh thị trường của các loài lan khác.
Dạo quanh các shop hoa trên thị trường hiện nay, có thể thấy lan hồ điệp là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng, nhất là trong những thời điểm lễ Tết.
Chị Thuỳ, một chủ tiệm hoa trên Q. Tân Bình cho biết: “trước kia shop chỉ bán hoa cắt cành, cắm sẵn, thế nhưng bây giờ vì nhu cầu lan hồ điệp nhiều nên shop đã nhập cả lan hồ điệp ghép chậu về bán, điên hoa tphcm giá rẻ có những khách còn đặt thường xuyên mỗi tháng 1 lần để dùng trong văn phòng công ty chứ không dùng hoa cắt cành như trước”.
Ai cũng muốn có được những loài hoa đẹp nhất để trang trí hay tặng người mình quan tâm. Không như mẫu đơn đẹp nhưng nhanh tàn và giá quá cao, lan hồ điệp vừa đáp ứng được về thẩm mỹ, vừa khiến khách hàng hài lòng về giá. Một chậu lan hồ điệp cũng có thể trưng bày được trong vài tháng.
Lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài lan. Loài hoa này mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, tinh tế, thanh lịch, không chói loá đập vào mắt người khác, mà là vẻ quyến rũ thu hút, càng nhìn càng thấy đẹp.
So với các loài lan khác, lan hồ điệp cũng hoa đẹp sinh nhật được đánh giá cao hơn cả bởi cánh to, tròn, thời gian tươi lâu và sức sống mãnh liệt. Có thể thấy lan hồ điệp đang ngày càng chiếm cảm tình của khách hàng so với tất thảy các loại hoa khác.
Ngay cả trong ngày Tết, những cành quất, đào vốn là lựa chọn quen thuộc cũng bị lan hồ điệp chiếm thị trường. Hình dáng bắt mắt, hoa cam tay co dau giá cả phải chăng, lan hồ điệp là lựa chọn số 1 của nhiều khách hàng hiện nay.
Hoa lan hồ điệp ghép chậu “đánh bật” các loại lan khác
Lan hồ điệp tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Một chậu lan hồ điệp còn có thể dùng để kiểm tra phong thuỷ cho không gian sống bằng cách đặt chậu ở nhiều nơi khác nhau, nơi nào cây bị héo thì cần bố trí, hoa dep chuc mung cải thiện để có phong thuỷ tốt hơn. Ngoài ra, lan hồ điệp còn được nhiều đại gia săn lùng bởi nó có sự gắn kết về tâm linh với người trồng, người vui thì cây vui, người mắc bệnh thì cây cũng ủ rũ.
Trên thị trường, lan hồ điệp dàn trải đều cho cả khách hàng bình dân với những chậu mấy trăm ngàn, cho tới các đại gia với chậu hàng vong hoa dam ma chục triệu đồng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. Bởi vậy, lan hồ điệp ngày càng chiếm hết thi phần của những loại hoa khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét