Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những điều cần biết khi sử dụng máy xông mũi trị viêm xoang

Máy xông mũi trị viêm xoang là cách chữa bệnh viêm xoang mũi một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang rất tốt nhưng khi dùng nó, bạn cũng cần phải chú ý một số điều sau…
Máy xông mũi trị viêm xoang là một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm xoang rất tốt, giúp cho bệnh tình nhanh khỏi hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy xông mũi trị viêm xoang, các bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau:
Những điều cần biết khi sử dụng máy xông mũi trị viêm xoang
Tác dụng của máy xông mũi trị viêm xoang
Máy xông mũi là một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm mũi. Máy có thể đưa thuốc vào cơ thể qua đường hô hấp. Khi sử dụng máy thì thuốc sẽ được chuyển sang dạng hơi, sương và được xông thẳng vào mũi, viêm mũi dị ứng tiếp xúc trực tiếp với vị trí bị viêm. Mỗi loại máy thì có thể tạo sương với kích thước khác nhau để chữa các bệnh về viêm mũi, viêm xoang khác nhau. Do khi dùng máy thì thuốc được bơm trực tiếp nên nó có tác dụng khá nhanh và hiệu quả.
Lưu ý khi sử dụng máy xông mũi trị viêm xoang
Máy xông mũi có hiệu quả khá cao nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nó vì cái gì cũng có 2 mặt, nếu quá lạm dụng thì sẽ ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể. Vì vậy, mỗi lần xông mũi, viêm mũi dị ứng bạn chỉ xông trong khoảng 10-15 phút, không xông quá lâu. Chú ý tư thế lúc ngồi xông thì phải ngồi thẳng lưng, thật thoải mái. Trước và sau khi xông mũi, bạn cần phải vệ sinh lại máy cho sạch sẽ, tránh vi khuẩn ở trong máy xâm nhập vào cơ thể.
Chú ý khi mua máy xông mũi
Như đã nói ở trên, mỗi loại máy xông mũi thì sẽ tạo ra kích thước các hạt thuốc dạng sương khác nhau thích hợp để chữa trị các loại bệnh về xoang, mũi khác nhau. Vì vậy, trước khi bạn mua máy xông mũi, thuốc đặc trị viêm xoang bạn cần đi khám bác sỹ để biết chính xác tình trạng bệnh tình của mình như thế nào để được tư vấn mua máy cho phù hợp. Hiện nay, trên thị trường giá máy xông mũi giao động từ 1-3 triệu đồng tùy loại và xuất xứ, khi mua thì bạn nên chọn các cơ sở uy tín để mua tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không những không có tác dụng chữa bệnh và còn gây hại cho bản thân.

Trên đây là một số lưu ý về máy xông mũi trị viem mui di ung  mà các bạn cần biết. Hy vọng nó sẽ giúp ích nhiều cho các bạn trong việc điều trị viêm xoang. Chúc các bạn có một sức khỏe tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét