Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Mối quan hệ giữu thiết kế bao bì và marketting

Bao bì ngày càng đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong thiết kế logo chuyên nghiệp sự thành công của chiến lược marketing. Bào bì là phương tiện đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, đưa thương hiệu đến với khách hàng, giúp khách hàng biết thêm về doanh nghiệp. Ngày nay, trong bối cảnh nền kinh tế có sự cạnh tranh gay gắt, thiết kế thương hiệu việc thiết kế bao bì sáng tạo và ấn tượng để phục vụ cho chiến lược marketing ngày càng được chú trọng hơn.

Thiết kế bao bì bây giờ đã thoát khỏi chức năng bảo vệ sản phẩm mà nó còn có nhiều công dụng khác để khai thác. Nó là nơi để trình bày thông tin sản phẩm, thiết kế logothông tin về công ty mà hơn thế nữa là truyền đạt thông điệp, thiết kế profile tầm nhìn của công ty, doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Bao bì thực sự góp phần vào việc xây dựng giá trị thương hiệu.
Một thiết kế bao bì thành công và ấn tượng sẽ tạo thiện cảm đối với người tiêu dùng, nhận được sự chú ý, tin cậy và tín nhiệm từ người tiêu dùng. Nó sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết ngay thương hiệu của một công ty hay doanh nghiệp trong những lần tiếp xúc sau đó, từ đó góp phần nên sự thành công của thương hiệu.
Một thiết kế bao bì chất lượng về cả bên ngoài lẫn bên trong luôn được các doanh nghiệp hướng tới. Trong thực tế, việc lựa chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng liên quan đến sự ấn tượng của bao bì rất cao. Vì thế, công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp bao bì thiết kế phải cho người tiêu dùng thấy mặt tốt, ưu thế của công ty, doanh nghiệp, cho người tiêu dùng thấy họ sẽ được những gì khi dùng sản phẩm của bạn thông qua bảo bì.
Thực sự, bao bì đóng một vai trò rất quan trọng trong chiến dịch marketing,nó là một công cụ marketing hữa hiệu, tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét