Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Màu vàng trong thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Màu vàng có nhiều sắc độ khác nhau, thiết kế logo công ty mỗi một sắc thái lại mang lại một hiệu ứng khác nhau cho không gian, nhưng nhìn chung đều mang lại cảm giác ấm áp. Cùng tìm hiểu cách sử dụng màu vàng trong nội thất văn phòng hiện đại để tạo ra một không gian làm việc đầy hứng thú và ấn tượng.

Như đã nói ở trên, cách xây dựng thương hiệu mỗi màu sắc đều có nhiều sắc thái khác nhau, và mỗi sắc thái sẽ có những ý nghĩa và hiệu quả khác nhau trong thiết kế nội thất.
Màu vàng tươi cho văn phòng trẻ trung, năng động. Màu vàng với sắc thái tươi sáng, nổi bật như vàng neon sẽ làm bừng sáng không gian, đặc biệt thích hợp với những môi trường làm việc sáng tạo. Một chút nhấn nhá cho văn phòng thêm bắt mắt, tràn đầy sức sống và cảm hứng cho công việc.
Màu vàng chanh. Thay đổi một chút sắc độ với màu vàng chanh, bạn sẽ có một không gian sang trọng, thiết kế profile công tytươi mát và tràn đầy năng lượng
Màu vàng mật ong. Màu vàng mật ong lại là sự ấm áp và cổ điển.
Cách phối màu vàng với những sắc màu khác
Màu vàng là sắc màu trung tính nên có thể phối với rất nhiều màu sắc khác nhau. Chúng ta không chỉ có thể phối các tone màu vàng công ty thiết kế bao bì với nhau mà có thể phối màu vàng với hàng loạt màu khác, mỗi cách phối màu lại cho một hiệu ứng khác biệt. Ví dụ như, vàng làm sắc màu chủ đạo có thể tạo điểm nhấn với màu tím, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp không gian vàng tươi trẻ trung thêm chút tím sẽ mang lại sự dịu dàng, duyên dáng. Vàng với trắng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên nét hài hòa. Còn nếu muốn văn phòng sang trọng, thì màu vàng với màu nâu của gỗ sẽ là một cách phối màu tuyệt vời.
Những sắc màu tô điểm thêm cho nội thất. Mỗi sắc màu là một ý nghĩa. Lựa chọn màu sắc và cách phối màu trong thiết kế nội thất văn phòng sẽ mang lại không gian làm việc đầy cảm hứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét