Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Cổng hoa đám cưới bằng hoa sen

Đám cưới của bạn sắp đến và cho thuê cổng hoa cưới giá rẻ bạn đang lên ý tưởng dần cho đám cưới của chính mình. Bạn luôn muốn tổ chức một đám cưới như trong mơ, đẹp và độc đáo. Đặc biệt, bạn đang muốn tổ chức một đám cưới truyền thống, một đám cưới rất Việt Nam, thì có lẽ chiếc cổng hoa đám cưới bằng hoa sen là hoàn toàn phù hợp để trang trí cổng cưới cho bạn đó.
Cổng hoa đám cưới bằng hoa sen
Hoa sen từ lâu đã được coi là quốc hoa của người Việt Nam. Thông thường, hoa sen có hai loại, hoa  sen hồng và hoa sen trắng, mỗi màu hao sen lại tượng trưng cho một ý nghĩa khác nhau. Hoa sen xanh biểu thị cho sức mạnh ý chí, nghị lực kiên cường và niềm tin, hoa sen trắng biểu thị cho sự trong sáng tuyệt đối, banh sinh nhat dep nhat  sự thuần khiết của linh hồn. Nói cách khác, khi người ta nhắc đến hoa sen là nhắc đến một sự hoàn mĩ, trong trắng, và thoát tục. Hoa sen chính là một loài hoa đẹp chứa đầy linh khí, vô cùng phù hợp và tạo ra không khí vô cùng tốt cho bữa tiệc cưới của bạn.
Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý ở đây là, hoa sen là một loài hoa chỉ xuất hiện vào mùa hè. Chính vì vậy, đám cưới của bạn nếu tổ chức vào mùa hè mới có thể sử dụng loại cổng cưới này được. Trước đây, quà sinh nhật cho người yêu hoa sen chỉ dùng để cắm lọ, cắm bình tuy nhiên thì do nhu cầu cưới hỏi và nhu cầu thẩm mĩ của con người ngày càng tăng cao, hoa sen đã dần được sử dụng như là một loài hoa để trang trí cổng hoa đám cưới. Và đồng thời, hoa sen không chỉ được ận dụng để trang trí cổng hoa đám cưới mà tất cả những loại hoa được sử dụng trong đám cưới bạn đều có thể sử dụng. Bạn có thể dùng hoa sen để bó và làm hoa cầm tay cô dâu. Bạn có thể sử dụng thú nhồi bông ghi âm hoa sen để trang trí những lãng hoa để bàn tuyệt đẹp. Và đặc biệt, hoa sen dùng để trang trí cổng cưới sẽ đem đến một cái nhìn vô cùng sang trọng là thanh cao cho đám cưới của bạn.
Tùy vào sở thích bạn đặt lẵng hoa chúc mừng có thể sử dụng màu hoa sen phù hợp để trang trí cho chiếc cổng của mình. Nhưng thông thường người ta thường sử dụng hao sen màu hồng để trang trí cổng cưới. Bạn cũng có thể kết hợp hai màu hoa để chiếc cổng hài hào và cân đối hơn. Mẫu cổng cưới bằng hoa sen có lẽ đang là mẫu cổng hoa tươi hot nhất trong mùa hè năm nay. Chắc chắn, vong hoa tang le đám cưới của bạn sẽ ấn tượng tuyệt vời trong mắt những người tham dự cho mà xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét