Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Chiếc bánh sinh nhật in hình ảnh vô cùng độc đáo

Bánh sinh nhật là một hương vị không đặt cổng hoa cưới thể thiếu trong ngay lễ sinh nhật .Nó là món quà tinh thần mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc để bạn gửi tới người thân trong dịp sinh nhật.
Chiếc bánh sinh nhật  in hình ảnh vô cùng độc đáo
Bánh sinh nhật có nhiều hình dạng, kiểu dáng khác nhau. Bánh sinh nhật truyền thống thường có hình tròn.Tuy nhiên, ngày ngay kiểu cách của chiếc bánh ngày càng đa dạng, phong phú hơn. Đối với những đôi tình nhân, mẫu bánh hình trái tim đang rất thịnh hành và phổ biến. Họ còn trang trí thêm trên chiếc bánh trái tim ấy là những dòng chữ ngọt ngào lãng mạn. Hơn nữa, để dành sự bất ngờ cho ngày sinh nhật của các bé, các mẹ nên chọn những chiếc bánh có hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Các bé trai thường thích chiếc bánh in hình siêu nhân, bánh kem sinh nhật khủng long bạo chúa hay các nhân vật hoạt hình Disney.Để dành tặng sinh nhật các bé gái, nên chọn những chiếc bánh có hình con thú xinh xắn, những cô công chúa hay các nàng lọ lem sẽ khiến các bé thích thú hơn. Ngoài ra, kích thước của chiếc bánh cũng rất quan trọng. Tùy vào mục đích ta có thể chọn những chiếc bánh có kích cỡ khác nhau. Với những bữa tiệc lớn, qua tet ta nên chọn những chiếc bánh có tầng. Còn với nhưng bữa tiệc nhỏ, nên chọn chiếc bánh một tầng. Hơn thế, ta còn được tự lựa chọn hương vị của chiếc bánh như: nho, sầu riêng, dâu, cam,kiwi,….
Để đặt được chiếc bánh ưng ý không phải chuyện khó. Chúng ta có thể đến các cửa tiệm để đặt hàng.. Ở đây có những chiếc bánh với nhưng mẫu mã đa dạng đặc sắc đang được trưng bày. Đến các cửa tiệm để đặt hàng bạn sẽ thật sự yên tâm và gấu bông lớn  hài lòng bởi sự phục vụ vủa nhân viên. Ngoài những mẫu bánh có sẵn bạn có thể đạt những chiếc bánh theo những mẫu mà bạn có. Và chỉ khoảng một đến hai tiếng sau bạn đã có một chiếc bánh hoàn hảo rồi đó.
Chiếc bánh sinh nhật đầu tiên ra đời vào khoảng thế kỉ thứ 19 tại châu âu. Tại đây, chiếc bánh sinh nhật phục vụ cho những gia đình giàu có. Họ thường dùng chúng trong món khai vị. Tuy nhiên, ngày nay chiêc bánh được cải tiến hơn rất nhiều. Chúng không chỉ còn hoa tuoi chuc mung  giữ hình dàng nguyên bản là hình tròn truyền thống mà đã được biến điệu với nhiều hình dáng hơn thế. Từ những chiếc bánh hình vuông, hình chữ nhật,… Thậm chí là chiếc bánh sinh nhật  in hình ảnh vô cùng độc đáo.
Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt để bạn hoa tang le  có thể tạo ra những niềm vui và bất ngờ cho người mình yêu thương. Trong đó, một chiếc bánh sinh nhật là khong thể thiếu.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét