Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Cuốn thư đá và cách thức đặt hàng lăng mộ đá

Tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân thì những Bán mộ đá  mẫu quấn thư đá được đặc biệt gọi là bình phong tri thức đây là nơi mà ghi tên gia tộc của bạn. Cuốn thư đá còn được gọi tên khác là bình phong đá hay tắc môn đá( theo cách gọi người miền Trung).
Cuốn thư đá và cách thức đặt hàng lăng mộ đá
Cuốn thư đá dùng chất liệu gì để sản xuất
Những mẫu cuốn thư đá được sử dụng nhiều ở khu lăng mộ đá và được đặt ngay giữa  cổng ra vào khu lăng mộ … Cuốn thư đá mang ý nghĩa phong thủy dùng như một vật chấn thủy giúp cho những luồng khí xấu khôn xâm nhập vào được khu lăng thờ của gia đình bạn và cuốn thư thường dược đặt chính tại phía trước khu lăng mộ bằng đá.
Những mẫu cuốn thư đá hiện nay Lăng mộ đẹp   được sản xuất hoàn toàn trên những khối đá nguyên khối. Hiện nay có nhiều loại đá dùng để chế tác cuốn thư đá nhưng phổ biến nhất vẫn là loại đá xanh  được khai thác tại những dãy núi tại Ninh bình có độ bền cao, ít gân và nạc đá, màu sắc viên đá tương đối đồng đều.
Mức giá của những mẫu cuốn thư đá tại làng nghề
Những mẫu cuốn thư đá cúng giống như tất cả những mẫu sản phẩm khác tại làng nghề đều không có một mức giá nhất định cho mỗi sản phẩm. Với mỗi sản phẩm có kích thước khác nhau, mẫu mã khác nhau sẽ Mẫu lăng mộ đá đẹp có một mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mẫu mã mà quý khách lựa chọn chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn một mức giá phù hợp với sản phẩm mà bạn chọn
Cách thức vận chuyển cuốn thư đá
Hiện nay hình thức mua bán  ngày càng phổ biến, quý khách hàng xa gần đều có thể đặt hàng của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú, Mộ đá chúng tôi sẽ bố chí phương tiện vận chuyển vào tận nơi cho quý khách. Đối với khách hàng ở xa nếu có điều kiện về thăm cơ sở thì có thể đặt hàng trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét