Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những khu lăng mộ đựơc làm từ gì thì tốt nhất?

Mỗi một sản phẩm tong làng nghề Mộ đá thanh hóa chúng tôi đều được làm từ đá khối, các mẫu lan can đá cũng thế. Những mẫu lan can đá trong khu lăng mộ bằng đá được thiết kế đặc biệt để bảo vệ cho khuôn viên khu lăng mộ đá. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này.
Thứ nhất chất liệu đá dùng để chế tác lan can đá
Chất liệu đá dùng để chế tác lan can đá cũng rất đa dạng, thông thường người nghệ nhân hay dùng nhất là loại đá xanh Thanh Hóa, đá trắng đục, đá vàng, hay đá trắng muối. Trong mỗi loại đá sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau tùy vào mục đích sử dụng của khách hàng.
Những khu lăng mộ đựơc làm từ gì thì tốt nhất?
Một số mẫu lan can đá đẹp nhất hiện nay
Hiện nay các mẫu mã lan can đá hiện nay rất phong phú và đa dạng, . Những mẫu lan can đá tại cơ sở chúng tôi được thi công tỉ mỉ và chắc chắn.
Mỗi một khuôn viên Mẫu mộ đá  sẽ có một mẫu lan can đi kèm, do đó có rất nhiều các mẫu lan can khác nhau cũng như mẫu mã lan can là khác nhau mà chúng tôi không thể đứa đến cho bạn một mức giá chính xác của dòng sản phẩm này nhưng mức giá bình quân là từ hai triệu cho đến 2,5 triệu trên mét tùy do chất liệu đá, mẫu mã cũng như địa hình lắp đặt có thuận lợi hay không mà mức giá sẽ thay đổi theo đến đó.
Cách thức đặt hàng và lắp đặt
Bạn muốn xây dựng lan can đá bạn muốn tìm một cơ sở uy tín. Nếu bạn tin tưởng vào cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư vẫn cũng như thiết kế những phương án để bạn có thể lụa chọn, mộ đá đẹp  sau đó khi bạn quyết định chọn chúng tôi bạn có thể chuyển tiền đặt cọc vào tài khoản để chúng tôi làm tin cũng như lấy chi phí cho nguyên vật liệu ban đầu, số lượng và kích thước, thời gian lắp đặt,cung cấp mẫu mã, địa điểm giao hàng, chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm lan can đá đúng theo những mẫu mã và kích thước khách hàng đặt. Những phần còn lại trong công việc của bạn chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó,  Mẫu mộ đá đẹp  chúng tôi cam kế thi công an toàn, chất lượng và đảm bảo chất lượng sản phẩm sau khi thi công. Mọi ý kiến của khách hàng khi thi công đều được chúng tôi đáp ứng. Hãy thăm quan cơ sở của chúng tôi để thấy rõ những điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét