Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Làm sao để có được những thiết kế logo tuyệt vời

Câu hỏi làm trăn trở hết thảy doanh nghiệp là, làm sao, thiết kế logo thương hiệu bằng cách nào có thể sở hữu được những logo ấn tượng, ngắn gọn, ý nghĩa, ưa nhìn. Logo là thiết kế quan trọng hàng đầu trong bộ nhận diện thương hiệu. Một logo đủ tốt sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu công ty ghi điểm dễ dàng với đối tác và cả người tiêu dùng. Thấu hiểu điều này, bài viết xin chia sẻ một vài cách thức để có được những thiết kế logo tuyệt vời song lại vô cùng đơn giản.

Trọng tâm màu sắc
Màu sắc trong logo là bắt buộc trừ trường hợp dịch vụ thiết kế profile của bạn quá sức tuyệt vời. Màu sắc giúp logo trở nên sinh động hơn và dễ dàng ghi nhớ cũng như gợi nhắc. Khi thiết kế logo, cần phối màu một cách thông minh. Việc lạm dụng quá nhiều sắc màu trong thiết kế là không nên và gần như tuyệt đối phải né tránh. Thông thường, dừng lại ở khoảng 3 màu là con số đẹp nhất cho thiết kế logo. Sự kết hợp để tạo ra tương phản màu công ty thiết kế bao bì hà nội đồng thời sẽ giúp logo trở nên ấn tượng hơn.
Đừng coi thường không gian âm
Không gian âm là khoảng không bao quanh thiết kế và không có đường nét, hình ảnh nào. Không gian âm chỉ được tràn màu tùy vào cảm hứng, công ty thiết kế logo ý đồ người thiết kế. Hãy thử nhớ lại thiết kế của Shell – thương hiệu tiên phong và gặt hái thành công rực rỡ khi để không gian âm lên tiếng. Nền không gian âm mang màu vàng cam chủ đạo đã tôn và nhấn nhá kí tự Shell một cách vô cùng hoàn hảo mà tới tận ngày nay, thiết kế bao bì logo Shell vẫn vững nguyên giá trị.
Bạn còn bối rối trong thiết kế logo doanh nghiệp mình, bạn vẫn chưa tìm ra lối đi nào tối ưu nhất? Đừng bỏ cuộc, hãy làm theo những điều sự sáng tạo mách bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét