Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Seo google - giải pháp cho doanh nghiệp

SEO là từ viết tắt của cụm từ dịch vụ seo website giá rẻ Search Engine Optimization (Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm).  Dịch vụ seo được hiểu là những phương pháp tối ưu hóa website, làm cho website trở lên thân thiện với máy chủ tìm kiếm, nhằm nâng cao thứ hạng website của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword liên quan.
Seo google - giải pháp cho doanh nghiệp
*Khi nào thì tôi cần sử dụng dịch vụ SEO?
– Khi bạn muốn bán hàng
– Khi bạn muốn xây dựng thương hiệu
– Khi bạn muốn chăm sóc khách hàng
– Khi bạn muốn xây dựng một thương hiệu uy tín…
Tóm lại, khi bạn muốn người dùng biết đến bạn trên các cụ tìm kiếm.
* Qui trình SEO có các bước như sau
Phân tích website: khi tiếp nhận yêu cầu SEO từ Quý khách thì chúng tôi sẽ bắt tay vào phân tích website của Quý khách gồm các nội dung cơ bản: phân tích trang chính, xếp hạng vị trí tìm kiếm của website, dịch vụ seo uy tín kiểm tra liên kết, kiểm tra trang chứa từ khóa cần SEO,…
Nghiên cứu và phân tích từ khóa: phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội cạnh tranh của từ khóa cần SEO, thời gian SEO
Phân tích đối thủ cạnh tranh và điểm chuẩn của website: chúng tôi sẽ kiểm tra 10 đối thủ cạnh tranh cho từ khóa mà Quý khách cần SEO, chúng tôi sẽ phân tích xem khả năng xuất hiện tốt nhất cho từ khóa của Quý khách.
Điều chỉnh lại HTML & tối ưu hóa nội dung: sau khi thực hiện các bước trên chúng tôi sẽ tiến hành điều chỉnh & tối ưu lại website của dịch vụ làm seo Quý khách như cải thiện cấu trúc HTML, cải thiện liên kết, tối ưu hóa nội dung. Thêm website vào các danh bạ web: chúng tôi sẽ thêm trang web của Quý khách vào các danh bạ website hàng đầu hiện nay. Xây dựng liên kết: sau khi hoàn thành các bước trên chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng liên kết cho website của Quý khách. Báo cáo kết quả: dịch vụ seo tổng thể chúng tôi sẽ theo dõi kết quả tìm kiếm của Quý khách và chúng tôi sẽ gửi kết quả tìm kiếm cho Quý khách hàng tháng.
Duy trì: SEO không phải là khi đẩy được từ khóa của Quý khách lên là nó sẽ được nằm ở vị trí đó một thời gian dài được. Nếu không duy trì thì vị trí sẽ bị rớt hạng vì đơn giản là đối thủ của Quý khách cũng đang hoạt động SEO liên tục. Nếu quý khách đang có nhu cầu dich vu seo uy tin sử dụng dịch vụ SEO hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét