Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cho khách về những mẫu mộ đá mới

Cách thủ đô Hà Nội Theo địa giới hành chính Mộ đá ninh vân không xa khoảng chừng 50km, nhưng để chúng tôi đến được với nơi đặt ngôi mộ của gia đình anh quả là không nhanh chút nào, với thời tiết mát dịu của một ngày mùa xuân mà khi tới được nơi đó chúng tôi phải mất cả nửa ngày đường thấm mệt.
Hướng dẫn cho khách về những mẫu mộ đá mới
Qua trao đổi về địa hình, Khu lăng mộ đá hướng đi lại được hay anh Cường lựa chọn cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi không phải qua những trang mạng điện tử mà là qua sự giới thiệu của một người bạn đã đặt làm mộ đá của Cơ sở của chúng tôi đá hoàn thiện những hạng mục của công trình, anh Cường cho hay bạn anh nói cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú không chỉ giỏi về tay nghề chạm khắc đá mà còn có cả một đội ngũ kỹ thuật thiết kế, nhiệt tình tư vấn để anh có thể đạt được những ý tưởng làm ngôi mộ cho tổ tiên. Bước đầu nghe bạn nói anh cũng Những ngôi mộ đẹp  chưa tin vì hầu như anh thấy những ngôi mộ đá đều có sẵn và thuận theo một phom chuẩn riêng có sắn, không thể nào phù hợp với viễn cảnh của ngôi mộ gia đình mình, một nơi kho khăn trong vấn đề vị trí đặt mộ và đường đi lối lại, nhưng tới văn phòng của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú, được nghe các nghệ nhân của làng nghề tư vấn, được chính mắt thấy được bản phắc thảo trên giấy do kỹ thuật thiết kế của công ty thiết kế riêng Làm lăng mộ đá cho ngôi mộ của gia đình mình, anh Cường mới khẳng định được mình và bạn có sự lựa chọn đúng đắn với cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú. Đó chính là những gì chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét