Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Câu chuyện tình yêu bên chậu lan hồ điệp

Một khách quen của Hoa Lina Vân đã khiến cho shop dat hoa tuoi  càng yêu hơn công việc của mình đang làm, đó là anh Việt. Chính nhờ câu chuyện tình yêu vô tình được Hoa Lina Vân chắp cánh của anh Việt và chị Lan nên Lina Vân  hiểu rằng, cái cốt lõi của mình chắc chắn là phải mang lại giá trị, sự hài lòng cho khách.
Câu chuyện bắt nguồn từ dịp lễ ngày nhà báo Việt Nam, anh Việt thay mặt người trong cơ quan đến Hoa Lina Vân đặt những chậu lan hồ điệp để trưng bày buổi lễ. Anh Việt vốn là một người yêu lan, khi qua shop, shop hoa tươi quận 11  vô tình thấy một chậu lan nhỏ màu sắc khá lạ mắt, giá cũng không quá cao nên anh đã lấy thêm với ý định về trang trí trong nhà.

Lúc đó, khi mọi người bận rộn với công việc chuẩn bị, không gian thì chật hẹp, anh đành để chậu lan hồ điệp nhỏ xinh của mình trong phòng hội họp. Đến khi buổi lễ kết thúc, bước vào phòng, anh thấy một cô gái đang ngắm nghía chậu lan của mình. Chẳng hiểu sao ngay từ phút đầu tiên nhìn thấy, anh đã có cảm tình. Nói chuyện được vài câu, biết cô thích hoa, anh tặng luôn chậu hoa ấy.
“Không hiểu sao nhìn khuôn mặt thánh thiện của Lan lúc đó, tôi thấy toát ra vẻ điềm tĩnh nhẹ nhàng, đang nghĩ người này giống loài hoa lan hồ điệp mà mình yêu thích thì cô ấy giới thiệu tên, cũng không ngờ là tiệm hoa tươi tphcm  đúng tên Lan” – anh Việt vui vẻ kể lại.
Sau đó, hai người trò chuyện với nhau nhiều lần, phát hiện ra nhiều điểm hợp nhau, cho đến nay đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương được 2 năm và đang tiến dần tới đám cưới.
Mỗi lần có dịp lễ, ngày đặc biệt gì là anh Việt lại đặt những chậu lan hồ điệp tại Hoa Lina Vân  để tặng cho bạn gái.
“Vì biết chắc chắn là lan thích loài hoa này nên rất dễ tặng quà, mỗi lần mình tặng lại chọn một kiểu dáng khác nhau khiến cho Lan rất ngạc nhiên dù biết trước sẽ được tặng lan hồ điệp. Cũng nhờ Hoa Lina Vân luôn lựa chọn giao hoa tan noi cho mình được những chậu lan đặc biệt” – anh Việt chia sẻ.
Thực ra không phải Hoa Lina Vân lựa chọn riêng cho anh Việt những chậu lan đặc biệt, mà chính bởi vì mỗi nghệ nhân của Hoa Lan Nghi luôn sáng tạo trong từng chậu hoa để những cành có màu giống nhau lại mang đến những cảm xúc khác nhau cho người nhận. Thế nên khách hàng luôn thấy sự mới lạ và mua hoa chúc mừng   độc đáo khi đặt hoa. Nếu có ưu ái hơn cho từng người, thì đó là bởi vì Lina vân luôn nhớ rõ sở thích, những câu chuyện đằng sau mỗi đơn đặt hàng của khách để đáp ứng nhu cầu được tốt nhất.
Cuối năm nay, anh Việt và chị Lan sẽ tiến tới một đám cưới – “chắc chắn là một đám cưới tràn ngập lan hồ điệp” – anh Việt hứng khởi cho biết.

Niềm vui của Hoa Lina Vân  đó là khi biết những chậu hoa của mình mang lại được sự vui vẻ, hạnh phúc cho khách hàng. Những cái kết đẹp vong hoa tang  nhờ lan hồ điệp chắp cánh luôn là sự cổ vũ, động viên lớn nhất cho những nghệ nhân hoa lan trong shop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét