Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những mẫu laptop Dell tốt nhất dù cũ vẫn nên mua

Nếu bạn thích hãng dell nhưng lại không đủ điều kiện để mua chiếc mới, Bạn có thể mua một chiếc dell cũ sau:
Những mẫu laptop Dell tốt nhất dù cũ vẫn nên mua
Ultrabook chơi game tốt nhất: Alienware 13
Trước đây, dân công nghệ thường laptop gia re phàn nàn rằng một chiếc ultrabook khó đạt được hiệu năng xử lý mạnh mẽ khi xử lý các tác vụ phức tạp. Với Alienware 13 thì mọi chuyện đã khác đi. Có mức giá khởi điểm vào khoảng $999, chiếc ultrabook với bộ khung máy chỉ 4,4 pound này được trang bị một màn hình 13 inch độ phân giải 2560 x 1440, card màn hình rời GeForce GTX 860M và laptop xach tay  thời lượng pin khủng lên tới hơn 6 giờ. Khi sử dụng thiết bị khuếch đại đồ họa chuyên biệt, máy còn có thể kết hợp với card đồ họa của một chiếc máy tính để bàn giúp tăng cường sức mạnh cũng như đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu chơi game của người dùng.
Chromebook tốt nhất: Dell Chromebook 11
Chiếc Chromebook 11 này là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu lướt web, online của bạn. Máy có kiểu dáng mỏng nhẹ, thiết kế bàn phím và touchpad gọn gàng nhưng lại được trang bị bộ loa với chất lượng âm thanh to, mua laptop o dau rõ ràng. Một điểm đặc biệt nữa là máy có dung lượng pin khủng lên tới 14,5 giờ. Mặc dù mức giá bán $299 có hơi cao so với các dòng Chromebook khác nhưng điều này là hợp lý với những gì mà nó mang đến cho người dùng.
Hybrid mới nhất: Dell Inspiron 11 3000
Đây là cái tên Hybrid tốt nhất của Dell. Máy đi kèm với một màn hình cảm ứng có thể xoay lật dễ dàng để sử dụng như một chiếc máy tính bảng hoặc sử dụng một cách bình thường. Bàn phím của máy được thiết kế gọn gàng, tiện dụng trong khi hệ thống loa có chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét. Bộ xử lý CPU Pentium giúp máy có hiệu năng xử lý mạnh mẽ. Người dùng cũng hoàn toàn  laptop cu dell gia re thoải mái lưu trữ dữ liệu với một dung lượng ổ cứng lên tới 500GB. Mặc dù cảm ứng của máy có hơi cứng một chút nhưng cũng không có gì đáng phàn nàn cả.
Laptop cấu hình tốt nhất: Alienware 17
Việc sở hữu chiếc máy tính tuyệt vời này thực sự là niềm ao ước của rất nhiều người, đặc biệt là các game thủ. Máy có thiết kế hấp dẫn và màn hình 1080p sắc nét với độ sang tùy biến, cùng với đó là hệ thống âm thanh chất lượng to, rõ ràng. Mặc dù vậy, sức mạnh và hiệu năng xử lý to lớn mới thật sự là  dell precision m6700 cũ điểm tuyệt vời của máy. Với việc được trang bị một GPU màn hình Nvidia GeForce GTX 880M, bộ nhớ video 8GB, chip xử lý Intel Core i7 2.9-GHz với dung lượng RAM 16GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét