Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Top 10 laptop sexy nhất thế giới

Dù không mạnh mẽ như máy tính chơi game, laptop gia re không ưu việt như laptop cho giới công nghệ, những dòng laptop sau đây cũng giống như các siêu mẫu: mỏng manh, gợi cảm nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.
Dưới đây là danh sách 10 chiếc laptop sexy nhất đứng đầu danh sách bình chọn:
Top 10 laptop sexy nhất thế giới
1. Acer Aspire S7 (2013)
Nếu coi máy tính xách tay là các siêu mẫu thì Acer Aspire S7 sẽ là vedette thống trị sàn catwalk. Chiếc laptop này có độ dày chỉ 1,3 cm và là một trong những máy tính xách tay mỏng nhất hiện nay. Nhưng mỏng không có nghĩa là yếu, laptop cũ giá rẻ hà nội  bởi nắp của Aspire S7 được làm bằng loại kính chống xước Gorilla Glass 2 nổi tiếng.
Vedette của Acer có thiết kế cực kỳ linh hoạt với màn hình cảm ứng độ phân giải 1080p có thể gấp lại 180 độ, mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng.
2. MacBook Air (2008)
Nhắc đến những chiếc laptop có thiết kế bắt mắt, không thể không kể đến MacBook Air 2008. Sản phẩm của Apple được đánh giá là đã "cuộc cách mạng hóa thiết kế của máy tính xách tay".
Nhờ được thu nhỏ các thành phần chính, MacBook Air có thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1,36 kg và có độ mỏng 2 cm tại điểm dày nhất. Nhược điểm của mua laptop cu o ha noi  chiếc laptop này là tuổi thọ pin ngắn và chỉ có 1 cổng USB. Tuy nhiên, Apple đã khắc phục những điểm yếu này ở những chiếc MacBook thế hệ sau.
3. Dell Adamo (2010)
Chiếc laptop của Dell được đặt theo tiếng Latin có nghĩa là "yêu" với ý nghĩa là sẽ khiến mọi người yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Adamo đã từng là "siêu mẫu" mỏng nhất trên thế giới với độ dày chỉ 1,78 cm. Khung magiê bọc nhôm không chỉ mang đến vẻ "đài các" cho máy, laptop cu dell  mà còn có khả năng chống bám dấu vân tay rất tốt.
Tính năng hấp dẫn nhất của chiếc laptop này là khả năng mở nắp tự động bằng cảm biến nhiệt khi người dùng đặt ngón tay vào phần lõm trên nắp máy.
4. Alienware M17x (2009)
Alienware vốn nổi tiếng với những chiếc laptop sở hữu thông số kỹ thuật cao cấp và thiết kế bắt mắt. Nhưng khi M17x 2009 ra đời, người ta vẫn phải ngạc nhiên về độ sang trọng và đẳng cấp của nó.
Nắp nhôm được thiết kế với tông màu màu đỏ tươi nổi bật cùng lưới tản nhiệt phía trước máy được ví như một chiếc xe hơi mạnh mẽ là những điểm khiến nhiều người thích thú. Nhưng chưa hết, máy  tính dell precision điểm nổi bật nhất của M17x 2009 là màn biểu diễn ánh sáng sống động, ma mị và quyến rũ khi người dùng mở máy lên.
Cùng chúng tôi tìm hiểu qua phần tiếp theo nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét