Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

3 lý do chính dẫn đến việc Seo thất bại của bạn

Việc triển khai một chiến lược tối ưu hóa seo site công cụ tìm kiếm là không đủ để giúp bạn xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm Google.
Ngay cả với một kế hoạch SEO hoàn hảo cũng không tạo ra một cơ hội tốt như bạn mong đợi. Có một vài lý do khiến chiến lược SEO không được như bạn mong muốn. Nếu không hiểu rõ bạn đang làm sai điều gì, nội dung của bạn sẽ bị mắc kẹt ở giữa.
Dưới đây là 3 sai lầm phổ biến mà bạn cần phải tránh.

1. Sử dụng các từ khóa không đúng
Để xác định các từ khóa tốt nhất cho bạn và tổ chức của bạn là rất khó khăn, đặc biệt là bạn đang làm việc trong một lĩnh vực mang tính cạnh tranh rất cao.
Những sai lầm từ khóa phổ biến nhất đó là sử dụng các từ khóa đơn thay vì từ khóa dài. Nếu bạn đang sử dụng từ khóa đơn thiet ke website  hoặc các từ khóa phổ biến, bạn sẽ bị ràng buộc trong những kết quả xuất hiện sau một tìm kiếm chung. Nếu bạn không thể cạnh tranh với các ngân sách mà nhiều công ty bỏ tiền ra để đảm bảo việc xếp hạng ở vị trí đầu tiên thì đó là điều cần thiết cho chiến lược SEO của bạn để tìm thấy một con đường từ khóa xung quanh chúng.
2. Bạn không sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số
Công cụ tiếp thị kỹ thuật số giúp bạn biết những gì đang làm việc và những gì không, vì vậy bạn có thể biết được chiến lược của bạn mạnh ở đâu và nơi nào nó cần được hỗ trợ. Nếu bạn chỉ đo lường sự thành công của seo chuyên nghiệp chiến lược SEO bằng cách thúc đẩy việc kinh doanh, bạn sẽ không nhìn thấy kết quả mà bạn đang dự đoán. Việc tối ưu hóa nội dung trên trang web cần phải có thời gian, nỗ lực và cải tiến liên tục. Việc điều trị SEO như là một dự án về thời gian.
Các công cụ quản lý sẽ cung cấp cho bạn khả năng theo dõi và đo lường kết quả kinh doanh của bạn. Những công cụ bạn chọn có thể cung cấp cho bạn thông tin về số lượng khách truy cập mới mà bạn đang nhìn thấy trên trang web của bạn với các từ khóa tiềm năng có thể làm việc tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.
3. Bạn không nhắm mục tiêu vào khách hàng của bạn
Chiến lược SEO của bạn cần phải xoay quanh thiet ke web cong ty   khách hàng tiềm năng của bạn, tìm kiếm khi họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ củabạn. Nếu bạn không hiểu rõ về khách hàng của bạn, chiến lược SEO của bạn chắc chắn sẽ thất bại.
Nhắm mục tiêu sai đối tượng sẽ không giúp thúc đẩy việc kinh doanh của bạn ngay cả khi chiến lược SEO của bạn đang ở top đầu trên trang kết quả tìm kiếm. Tương tự như vậy, nếu kết quả của bạn không xuất hiện seo online  cho đối tượng mà bạn đang nhắm mục tiêu thì những người tìm kiếm sẽ không thể tìm thấy bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét