Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Lenovo Ideapad 100 15.6-inch: Trợ thủ đắc lực cho các nữ nhân viên văn phòng

Là một sản phẩm laptop phổ thông đến từ Lenovo laptop giá rẻ song chiếc Ideapad 100 sở hữu các điểm cộng vượt trội so với đối thủ trong cùng phân khúc. Khá bất ngờ khi một chiếc laptop dưới 6 triệu lại có thiết kế cứng cáp, cấu hình mượt mà, màn hình hiển thị xuất sắc và một trọng lượng cùng kích thước đáng kinh ngạc.

Với các điểm cộng như vậy, chiếc Ideapad 100 15.6-inch tỏ ra vô cùng phù hợp với đối tượng nhân viên văn phòng mà đặc biệt là các nữ nhân viên khi máy rất nhẹ và tương đối gọn gàng. Được trang bị bộ xử lý Intel Celeron và 2GB RAM, chiếc Ideapad 100 đủ mạnh để giải quyết các công việc mà  máy tính xách tay cũ một nhân viên văn phòng phải làm, các phần mềm Office chuyên dụng có thể hoạt động rất mượt mà và ổn định trên sản phẩm. Bộ nhớ trong lên tới 500GB cho phép các bạn lưu trữ rất nhiều các dữ liệu làm việc quan trọng và với mức dung lượng lưu trữ lớn như vậy chúng ta sẽ không phải lo lắng bị đầy bộ nhớ nữa. Màn hình Ideapad 100 15.6-inch không những có kích thước lớn giúp hiển thị nội dung hiệu quả mà chất lượng cũng rất đáng khen. Màn hình cho màu sắc trung thực và đẹp mắt, độ nét cao và góc nhìn tương đối, mua laptop o dau điều mà không nhiều laptop trong tầm giá này làm được. Với trọng lượng ~1.8kg, Ideapad 100 15.6-inch là khá nhẹ nhàng để chúng ta linh hoạt mang đi khắp nơi.
Với các sản phẩm trong cùng phân khúc thì pin là một trở ngại khá lớn khi có thời lượng hoạt động không như kì vọng song Ideapad 100 15.6-inch thì ngược lại, với mức sử dụng liên tục lên tới hơn 6 tiếng Ideapad 100 có thể giúp các bạn làm việc liên tục trong một thời gian dài mà không phải lo lắng về laptop cu dell inspiron vấn đề năng lượng. Tiến độ làm việc sẽ liên tục hơn và không bị gián đoạn, tất nhiên nếu bạn là một nhân viên hay đi công tác hay du lịch trong các kì nghỉ thì chiếc Ideapad 100 là rất hiệu quả, làm việc mọi lúc mọi nơi chưa bao giờ thoải mái và linh hoạt như thế!
Nhìn chung, với các yếu tố mạnh mẽ như mỏng, nhẹ, màn hình đẹp, hiệu năng hiệu quả và pin rất tốt khiến Ideapad 100 15.6-inch laptop dell precision dễ dàng trở thành sự lựa chọn không thể tốt hơn. Giá bán chính thức của chiếc Ideapad 100 15.6-inch chỉ còn 5.400.000 VNĐ, một mức giá vô cùng xứng đáng để sở hữu một sản phẩm chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét