Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Ngoài ra tác dụng nấm lim xanh còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả

Theo y học cổ truyền rễ phèn đen có vị chát, nam lim xanh chua ung thu  tính lạnh; có tác dụng tiêu viêm, thu liễm, chỉ tả. Lá phèn đen có tác dụng thanh nhiệt giải độc, sát trùng,…
Công dụng nấm lim xanh chữa bệnh ung thư: Với những dược chất trên thì công dụng nấm lim xanh có vai trò quan trọng giúp cơ thể phòng ngừa nguy cơ mắc bênh ung thư. Những chất này giúp đảm bảo sự phát triển bình thường của tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ đó ngăn ngừa nguyên nhân gây ung thư và hỗ trợ cơ thể chống lại các tế bào sinh trưởng không bình thường.

Công dụng nấm lim xanh với phụ nữ: Với phụ nữ trong việc làm đẹp thì công dụng của nấm lim xanh đóng một vai trò rất lớn trong việc tái tạo làn da, trẻ hóa da với vitamin C và vitamin E có trong nấm này. Ngoài ra tác dụng bán nấm lim xanh   còn giúp các chị em giảm cân hiệu quả an toàn và đặc biệt với phụ nữ sau sinh trong việc cải thiện sức khỏe sau sinh
Nấm lim xanh với công dụng phòng và hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu: Nhờ cơ chế thanh lọc tế bào gây bệnh; tăng cường, phục hồi các chức năng cơ thể, nấm lim xanh Tiên Phước có công dụng hiệu quả trong việc hạn chế rối loạn mỡ máu. Tác dụng nấm lim xanh đối với bệnh này đó là giúp cơ thể ổn định lượng cholesterol trong máu và đảm bảo hoạt động chức năng của receptor tế bào, từ đó loại bỏ các nguyên nhân gây rối loạn mỡ máu.
Tác dụng nấm lim xanh điều trị bệnh Gout: Với những người mắc Gout, nấm lim kích thích đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, cong dung nam lim xanh  giúp loại bỏ các chất độc tồn dư trong cơ thể cũng như acid uric ra khỏi cơ thể thông qua việc bài tiết. Nhờ đó phòng tránh nguy cơ acid uric lắng đọng gây tổn thương thêm cho các khớp xương. Bên cạnh tác dụng nấm lim xanh với các thành phần dưỡng chất sẽ bồi bổ cơ thể, giúp người bệnh khỏe mạnh hơn, phòng tránh được nguy cơ mắc các biến chứng khác do bệnh gout gây ra.
Điều trị xơ gan nhờ tác dụng nấm lim xanh: Nghiên cứu các mẫu nấm lim xanh được gửi đến từ một số nước thuộc Châu Á, trong đó có mẫu nấm lim xanh Tiên Phước cho thấy nấm lim có hàm lượng cao Polysaccharide, Letinan, Germanium, Selenium, Lingzi-8 là những chất có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, tác dụng chống viêm, ngừa ung thư. Các dược chất sẽ tác động lên tế bào bị xơ gan, nấm lim xanh chữa ung thư  tiêu diệt các tế bào gây bệnh khu trú trên gan, ngăn không cho chúng phát triển và lây lan sang các tế bào khỏe mạnh. Đồng thời, các dược chất sẽ có tác dụng hút ổ dịch trong ổ bụng của bệnh nhân, ngăn ngừa tình trạng chảy dịch trở lại.
Đối với ung thư giai đoạn đầu: Nấm lim xanh có thể dùng để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y để chữa trị các bệnh ung thư đa thể như: ung thư gan, ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư cổ tử cung… Còn với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.
Đối với bệnh ung thư gan, xơ cứng gan, men gan cao, virus gan A, B, C: Cần dùng nấm hồng chi (loại mọc ở rễ) 35 gram, nấm tử chi (loại mọc ở thân) 35 gram, tác dụng nấm lim xanh xạ đen rừng 15 gram, cà gai leo 15 gram, diệp hạ châu 10 gram.
Đối với bệnh tiểu đường,gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, giảm cân: Cần dùng nấm hồng chi (loại mọc ở rễ) 35 gram, cây cỏ ngọt rừng 15 gram.
Đối với bệnh kém ăn, mất ngủ, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh: Cần dùng nấm tử chi (loại mọc ở thân) 35 gram, sâm cau 25 gram.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét