Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

ThinkPad T400s - doanh nhân chuẩn mực

Không chỉ mỏng hơn kẻ tiền nhiệm T400, laptop gia re  T400s hấp dẫn nhờ màn hình cảm ứng điện dung và cấu hình tốt.
Từ ThinkPad T400, Lenovo đã đẽo gọt và làm mới một cách toàn diện để có được T400s Không chỉ mỏng mảnh, thon gọn, T400s còn trông hấp dẫn hơn nhiều so với đàn anh. Mới đây dòng này còn có thêm phiên bản màn hình cảm ứng điện dung đa chạm. Hiện phiên bản ThinkPad T400s cấu hình cơ bản với màn cảm ứng có giá 1.999 USD (khoảng 36 triệu đồng), bán kèm bộ phần mềm ứng dụng doanh nghiệp ThinkVantage và nhiều phần mềm, phần cứng bảo mật khác.

Thiết kế T400s đã quá quen thuộc với laptop giá rẻ hà nội  người dùng trong nhiều năm qua. Máy sở hữu bộ khung vuông vắn màu đen với chuột núm cổ điển mà hữu dụng. Máy gọn, mỏng và nhẹ hơn hẳn so với các mẫu ThinkPad trước, song vẫn giữ nguyên đặc điểm nổi bật về sự chắc khỏe của khung và vỏ máy làm từ sợi carbon siêu bền. Không giống với nhiều laptop khác, góc mở máy tròn 180 độ, giúp màn hình và bàn phím của T400s có thể nằm trên cùng mặt phẳng.
Lenovo đã kỳ công dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để bố trí lại các phím và test thử nhiều lần để đưa ra thiết kế tối ưu nhất. Giữ nguyên thiết kế bàn phím vuốt thon các cạnh, các phím xếp liền kề nhau chứ không chạy mua laptop cũ ở đâu tốt theo mẫu bàn phím chiclet của laptop cao cấp như Macbook, bởi gắn liền với thiết kế này là sự hài lòng cũng như cảm thấy rất thoải mái của nhiều thế hệ người dùng gắn bó với nhãn hiệu Thinkpad trong thời gian dài.
Touchpad lớn, bề mặt nhám được thiết kế tinh xảo không chỉ giúp cho cử động di chuột mượt hơn mà còn là điểm nhấn tinh tế ở ngoại hình máy
T400s sở hữu nhiều tính năng mới và laptop cu dell xps công nghệ nổi bật như màn hình cảm ứng điện dung đa chạm, hệ điều hành Windows 7 mới, giao diện cảm ứng thân thiện cho phép kéo thả menu, folder, file bằng các đầu ngón tay giống như trên máy tính bảng. Ngoài ra, Lenovo cũng tích hợp sẵn giao diện cảm ứng thân thiện của riêng hãng là SimpleTap để người dùng dễ dàng lựa chọn và so sánh.

T400s dùng màn hình LED 14,1 inch, 1.440 x 900 pixel - độ phân giải gốc tiêu chuẩn cho laptop cao cấp, trong khi các mẫu máy  dell precision m6600 phổ thông chủ yếu vẫn dùng màn 14 inch, 15 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Laptop Thinkpad không sử dụng màn gương nhưng lại được phủ một lớp chống lưu dấu vân tay đặc biệt hữu dụng với các màn cảm ứng đa chạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét