Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Không Còn Nợ Nhau - Wendy Thảo

nhạc chuông Không Còn Nợ Nhau của Wendy Thảo  với giai điệu rất sôi động và bắt tai, giá như ai cũng mạnh mẽ được như lời bài hát, nếu không còn bên nhau thì coi như duyên phận của chúng ta đã hết.
Mình đã đến bên nhau và yêu nhau cuồng si không đắn đo. Mình đã bất chấp tất cả chẳng hề nghĩ chúng ta sẽ đi được bên nhau suốt đời hay chỉ là một quãng ngắn ngủi rồi để lại cho nhau bao sót xa. Nào ta có biết rồi một ngày người sẽ gian dối, vì đã yêu mù quáng nên giờ biết trách ai. Vậy thì hãy coi như kiếp trước ta đã nợ người và kiếp này coi như đã trả hết. Đau đớn lắm chứ, nhưng phải mạnh mẽ vì giờ chỉ có mình ta vỗ về mình được thôi.

Cùng nghe và tải về máy của mình làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nhé.
Yêu nhau không đắn đo
Rời xa nhau chẳng luyến lưu
Tình yêu..vỡ tan khi lòng ai trót mang dối gian.
Khi yêu chẳng nghĩ suy
Giờ quay lưng..biết trách ai
Thì xem như..chúng ta không còn nợ nhau.
Thường xuyên truy cập nhạc chuông để cập nhật những bản nhạc chuông hay nhất, nhạc chuông độc đáo về cho dế yêu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét