Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Nấm linh xanh chính là một chất chống oxy hoá cao và đặc biệt

Suy nhược thần kinh, chóng mặt, nấm lim xanh có tác dụng gì huyếp áp cao, mất ngủ.
Viêm khí quản, ho lao do nhiễm bụi silic, viêm gan,
Đau mạch vành tim.
Đau dạ dày, chán ăn.
Thấp khớp, bệnh gout.
Tăng cường sự miễn dịch của cơ thể, làm mát gan, tiêu diệt các tế bào ung thư, chống dị ứng và tiêu viêm hiệu quả.
Chế phục mỡ trong máu: Một trong nhữn nguyên nhân gây ra các bệnh về tim là mỡ trong máu qía cao. Nhiều công trình nghiên cứu đã cho thấy, bệnh nhân có mỡ xấu trong máu cao nếu dùng “statin drugs” có thể giảm giá bán nấm lim xanh được ngu cơ bị bệnh tim đột xuất từ 25% tới 50%.

Chống oxyhoá: Thành phần Lergothioneine có trong nấm linh xanh chính là một chất chống oxy hoá cao và đặc biệt, chỉ tìm thấy trong Nấm Lim Xanh
Nấm Lim Xanh chữa bệnh Gan: Nhóm sterois trong nấm linh xanh sẽ giúp giải độc và bảo vệ gan, ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà virus và ức chế nhiều loại vi khuẩn để việc điều trị các bệnh về gan đạt kết quả tốt hơn như: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…
Nấm Lim Xanh chữa bệnh ung thư: Các nhà khoa học đã tìm thấy nhiều hóa chất có trong nấm linh chi có khả năng kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, các hóa chất đó là:
– Letinan: Trong môi trường phòng thí nghiệm, cong dung cua nam lim xanh  nếu sử dụng chất này thì các tế bào miễn nhiễm như T và B-lymphocyte của động vật sẽ tăng lên và từ đó, đàn áp sự tăng trưởng của các ung thư bướu.
– Aromatase inhibitor: Có thể đàn áp aromatase – chất men gây biến androgen, từ đó kích thích tố dương trở thành estrogen (kích thích tố âm). Vì vậy, làm giảm kích thích tố âm sẽ giảm được nguy cơ gây ra ung thư tiền liệt tuyến và một số loại ung thư vú.
– Aromatase inhibitor: Được tìm thấy nhiều trong Nấm Lim Xanh Crimini và Portobello.
– Alpha reductase: Loại anzyme nam lim xanh co tac dung gi được tìm thấy trong nấm linh chi này có thể giúp ngăn chặn sự biến thể của testosterone thành dihydrotestosterone – một loại kích thích tố gây ra bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
Không được mua và sử dụng các loại nấm lim xanh đã được thái lát hay đóng ytrong hộp kín vù như vậy, ta không thể phân biệt được chất lượng, tuổi thọ hay độ thật, giả của nấm,

Các chứng tử kiểm định chỉ mang tính chất kiểm chứng cho sản phẩm được mang đi kiểm định, vì vậy, nó không có nghĩa là tất cả sản phẩm được bán ra thị trường đều có chất lượng giống như trên tờ kiểm định. Vì vậy, công dụng nấm lim xanh  trước khi mua cần tìm hiểu kỹ và nấm lim xanh thật, giả và nên lựa chọn các cơ sở ý tín để mua được sản phẩm chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét