Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Một số chú ý khi sử dụng nấm lim xanh là gì ?

Khi sử dụng nấm lim xanh lần đầu tiền, nấm lim xanh quảng nam  sẽ có rất nhiều người không thích nghi được và cần có “thời gian để làm quen”. Khi đó có thể xuất hiện các cảm giác chóng mặt và buồn nôn.
Khi xuất hiện các triệu chứng trên cần điều chỉnh xuống ít nhất một nửa và điều chỉnh tăng dần lên đến lượng thích hợp nhất cho cơ thể trong những lần dùng tiếp theo.
Tránh uống cùng thời điểm với thuốc Tây, gia ban nam lim xanh tien phuoc nên dùng trước hoặc sau 30 phút để phát huy tối đa hiệu quả.

Không thay thế các thuốc Tây y, không tự ý từ bỏ hoặc ngưng sử dụng các thuốc, liệu pháp Tây y theo phác đồ điều trị của bác sỹ.
Bã nấm sau khi sử dụng có thể tán (giã) cong dung cua nam lim xanh  nhỏ dùng đắp mặt để dưỡng da, tẩy nhờn, ngừa mụn và tàn nhang, giúp da sáng và mịn màng hơn.
Có một chú ý quan trọng và hữu ích khi sử dụng nấm lim xanh đó là nấm không gây tác dụng phụ, do vậy có thể sử dụng song song với các loại nấm khác và được chỉ định sử dụng khi không bị bệnh, nam lim xanh quang nam  giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng và có tác dụng giảm cân, làm đẹp rất tốt.
Khi có ý định mua và sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh cần có sự tham vấn của các bác sĩ và chuyên gia y tế về cách sử dụng và liều lượng. Tránh việc tùy ý sử dụng dẫn đến kém hiệu quả, lãng phí và có thể gây công dụng nấm lim xanh  nguy hại nếu không xử lý triệt để chất độc bám vào nấm.

Trên đây là một số thông tin và tác dụng của nấm Lim Xanh Tiên Phước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét